Các loại nước ngọt có gas mà chúng ta sử dụng hàng ngày như là một thực phẩm ăn nhanh hoặc nước giải khát, và thực sự hấp dẫn với nhiều người, nhưng chúng có thể gây xói mòn thân răng theo một nghiên cứu của tạp chí nha khoa toàn cầu.

>>>Xem thêm: Chi phí tẩy trắng răng an toàn bao nhiêu?

Uống nước ngọt có gas gây mòn răng
Nước ngọt có gas gay mòn răng

Nước ngọt có gas gây mòn răng
Các nghiên cứu cho thấy rằng khi điều tra một số lượng lớn người lớn tuổi đến điều trị tại các trung tâm nha khoa do bị xói mòn thân răng, họ cho rằng có sử dụng các thức uống có gas như coke và soda thường xuyên hàng ngày, và các trường hợp nặng hơn cho rằng họ dùng thường xuyên các sản phẩm này và các loại nước ép trái cây có lượng đường hóa học cao. trồng răng hàm giá bao nhiêu? Cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn phương pháp này.
Các dữ liệu được lấy từ khoảng 4000 bệnh nhân để phục vụ công tác nghiên cứu, trong đó các số liệu chỉ ra rằng khoảng 79% số người bị xói mòn thân răng trong đó có 64% số người bị xói mòn nhẹ, ngoài ra có 10% số người bị xói mòn thân răng nặng và 5% số người được cho là bị xói mòn nghiêm trọng.

Phương pháp phòng ngừa và điều trị
Việc xói mòn thân răng khi hàm răng tiếp xúc với thức uống có gas là trong chúng có các axit bào mòn thân răng theo thời gian, các đồ uống có pH bé thua 5 đều gây nguy hiểm lên bề mặt thân răng. Thay thế thói quen hằng ngày là cách tốt nhất để phòng ngừa nguy cơ bị xói mòn thân răng, việc thay thế các thực phẩm đồ uống có gas bằng sữa sử dụng hàng ngày được đề nghị. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nam giới là đối tượng dễ bị xói mòn thân răng nhất hơn nữ giới vì thói quen ăn uống vô độ của họ, và phần lớn họ đều khắc phục bằng phương pháp bọc răng sứ cho các răng bị mòn và giá tiền trồng răng sứ cũng không hề nhỏ. Việc tìm một địa chỉ trồng răng sứ ở đâu tốt nhất cũng là điều nên làm để chuẩn bị khắc phục lại hàm răng khi các răng đã bị xói mòn quá nhiều.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top