Niềng răng không mắc cài 3D Clear là một trong những phương pháp niềng răng hiện đại, nhằm mang lại nụ cười tự tin hơn. Phương pháp này hiện nay đang được nhiều người ưu tiên lựa chọn, dưới đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.
Thông tin về phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear
Thực hiện niềng răng không mắc cài khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hô móm hay răng lệch lạc hiệu quả. Phương pháp này không gây đau và không để lại những biến chứng về sau khi thực hiện. 
Niềng răng không mắc cài 3D Clear
Khay niềng răng không mắc cài 3D Clear
Trước khi thực hiện niềng răng mọi người sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám cụ thể tình trạng khuyết điểm. Sau đó, tiến hành thực hiện niềng răng để khắc phục được những khuyết điểm. Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng sẽ có thời gian niềng răng khác nhau.
Quy trình thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear
Niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Thực hiện niềng răng được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp cho khách hàng.
Niềng răng không mắc cài 3D Clear
Bác sĩ hỗ trợ thăm khám cho khách hàng
Bước 2: Chụp hình x - quang
Chụp hình x - quang nhằm thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm để từ đó lên kế hoạch niềng răng cho từng khách hàng.
Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang
Hình ảnh x - quang sẽ được các kỹ thuật viên phân tích. Sau đó, tiến hành xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm của khách hàng. Đây là một trong những khâu quan trọng nên các bác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng. 
Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng
Bước này được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ gắn mắc cài niềng răng. Mất khoảng 45 - 60 phút để thực hiện bước này. 
Bước 5: Hẹn lịch tái khám cho khách hàng
Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng ở nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả.
Niềng răng không mắc cài 3D Clear hiện đại được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Để biết thêm những thông tin khác liên quan các bạn có thể gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn Nha khoa để được biết thêm thông tin.
 
Top