Phương pháp niềng răng mặt trong là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Phương pháp này đảm bảo yêu cầu về mặt thẩm mỹ, thời gian niềng răng tùy thuộc vào khuyết điểm của mỗi người. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan, các bạn có thể tham khảo để biết thêm.
Niềng răng mặt trong là gì?
Mọi khuyết điểm về răng hô, móm hay răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Phương pháp niềng răng ra đời được xem là một trong những phương pháp tối ưu khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên.
Niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp niềng răng truyền thống. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể. Sau đó mới lên kế hoạch niềng răng.
Quy trình niềng răng mặt trong
Phương pháp niềng răng mặt trong được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cho khách hàng trước khi thực hiện. Thăm khám tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành niềng răng hay không. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn thêm một số thông tin liên quan đến phương pháp này.
Niềng răng mặt trong
Bác sĩ hỗ trợ thăm khám
Bước 2: Tiến hành chụp hình x - quang
Bác sĩ tiến hành chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của từng người. Từ đó, lên kế hoạch niềng răng cụ thể.
Bước 3: Xây dựng khay niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong là một trong những phương pháp niềng răng hiện đại. Theo như đánh giá của các chuyên gia thì phương pháp này có thời gian niềng răng nhanh hơn so với các phương pháp khác. Dựa vào hình ảnh x - quang các bác sĩ sẽ lập khay niềng răng phù hợp với từng tình trạng khuyết điểm của khách hàng.
Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng
Bước này được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ gắn mắc cài niềng răng mặt trong bằng hệ thống máy móc hiện đại.
Bước 5: Hẹn lịch tái khám
Kết thúc quá trình thực hiện các bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.
Thực hiện niềng răng mặt trong hiện nay được nhiều người tìm hiểu lựa chọn. Nếu biết thêm những thông tin liên quan muốn được giải đáp các bạn có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp cụ thể hơn.
 
Top