Răng lệch lạc là răng mọc chen chúc, tình trạng các răng sắp xếp lộn xộn, không ngay ngắn trên cung hàm do thiếu chỗ. Do đó một số người luôn mất đi sự tự tin về bản thân mình trong giao tiếp xã hội. Niềng răng lệch lạc là phương pháp hiệu quả hiện nay nhằm giúp chỉnh lại những chiếc răng lệch lạc về đúng vị trí của nó. Cùng tìm hiểu ngay để hiểu rõ về vấn đề này nhé!

Quy trình niềng răng lệch lạc

Răng lệch lạc không chỉ gây mất thẩm mỹ và còn cả những bất tiện cho ăn uống, trò chuyện. Bên đó, răng lệch lạc rất khó can thiệp các dụng cụ vệ sinh, ngay cả khi súc miệng bằng dung dịch chuyên dụng. Bạn có biết chi phí niềng răng bao nhiêu tiền?

- Nhận bệnh và tiến hành thăm khám tổng quát.

- Chụp phim kiểm tra cấu trúc xương và chiều cao xương.

- Xét nghiệm tổng quan tình hình sức khỏe.

- Tư vấn cho bệnh nhân phương pháp niềng răng thưa lệch lạc.

- Tư vấn về các loại hình niềng răng và chi phí tương ứng.

- Thiết kế mắc cài và đặt niềng lên răng của bệnh nhân.

- Tư vấn cách chăm sóc răng miệng và làm vệ sinh mắc cài.

 Quy trình niềng răng lệch lạc

Niềng răng lệch lạc bằng cách nào?

Có ba loại hình niềng răng lệch lạc phổ biến là niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ và niềng răng trong suốt không mắc cài. Niềng răng mắc cài sứ và niềng răng trong suốt không mắc cài là hai loại hình được áp dụng phổ biến hơn cả vì niềng răng mắc cài tuy có lực siết mạnh và độ bền cao nhưng về mặt thẩm mỹ lại không đảm bảo, dễ bị lộ. Vậy, phẫu thuật hàm hô bao nhiêu?


Niềng răng lệch lạc ở đâu hiệu quả?

Nha khoa Đăng Lưu sẽ giải đáp nhanh chóng và đầy đủ những thắc mắc của bạn, đến với chúng tôi bạn sẽ thấy được tác phong làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, nụ cười sẽ theo chân bạn xuyên suốt trong quá trình thăm khám và điều trị.

Răng chen chúc, lệch lạc rất khó vệ sinh sạch dẫn đến các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nướu do đó hãy nhanh chóng cân nhắc dịch vụ niềng răng của trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để đưa răng về vị trí như mong muốn. 

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top