Chắc hẳn sau khi tẩy trắng răng bạn sẽ không muốn hàm răng của mình lại nhanh chóng bị ố vàng như trước. Vì thế hãy bỏ ra vài phút để đọc những lưu ý sau giúp hàm răng trắng sáng lâu dài hơn bạn nhé!

Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại

Để tác động mạnh đến ngà răng trong trường hợp răng của bạn đã quá ố vàng, xỉn màu thì những phương pháp này gần như không mang lại hiệu quả gì. Khi đó, chỉ công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening mới là phương pháp tẩy trắng răng an toàn. Công nghệ này mang lại nhiều ưu điểm:

– Mang đến hiệu quả ngay tức thì, sau 10 phút giúp răng trắng sáng, có độ bóng tự nhiên, bền màu.

– Thuốc tẩy trắng là sản phẩm nha khoa 5 sao và tia laser thân thiện kích hoạt thuốc tẩy, an toàn với cơ thể, răng và mô nướu, không gây nên biến chứng.

– Tẩy trắng đồng thời tăng cường tái khoáng, bù men để gia tăng độ chắc khỏe cho răng thật trong thời gian dài sau khi ngừng kích hoạt laser.

Chăm sóc sau khi tẩy trắng răng

– Răng sau tẩy trắng có khả năng chống bám cao hơn, giúp hạn chế sự lưu giữ màu thực phẩm trên bề mặt răng, giúp duy trì màu sau tẩy trắng từ 3-5 năm và không phải tẩy trắng lại sau nhiều năm. Giá phẫu thuật hàm hô bao nhiêu?

Chăm sóc sau khi tẩy trắng răng

Để răng trắng sáng bền màu sau khi thực hiện tẩy trắng, bạn nên cẩn thận trong khâu chăm sóc và bảo vệ để răng miệng khỏe mạnh hơn. Bạn có thể thực hiện một số lưu ý như sau để duy trì hiệu quả lâu hơn:

- Không ăn thực phẩm có màu tối vài tuần sau khi tẩy trắng răng. Những món súp, hầm có gia vị màu tối hay đồ nướng, chocolate và các món ăn khác nữa có thể nhuộm màu răng và để lại vết ố.

- Đừng bỏ qua chế độ ăn uống hợp lý. Ăn uống lành mạnh và nhiều nước không chỉ giữ sức khỏe, vóc dáng mà còn tốt cho răng. Hãy đảm bảo bạn có đủ vitamin và protein thiết yếu để răng luôn chắc khỏe. Có như vậy chúng mới giữ được độ bóng sáng của mình.

- Vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đánh răng đúng cách cả hai hàm, súc miệng bằng nước muối

- Không để các mảng bám thức ăn sính trên răng, dùng chỉ nha khoa để loại bỏ.

- Khi răng có dấu hiệu xỉn màu, bạn có thể áp dụng những cách tẩy trắng răng tự nhiên để giúp làm sáng hơn màu răng.

- Phải tuân thủ lịch khám răng định kỳ 4 – 6 tháng/1 lần để vừa kiểm tra mảng bám, các răng, các mảng bám đổi màu và tổng quát trong khoang miệng.

Biện pháp tẩy trắng răng sẽ giúp bạn tự tin hơn với hàm răng của mình để giao tiếp trọn vẹn. Từ đó tăng khả năng tự tin 

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top