Các phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả hiện nay được coi là sự lựa chọn tối ưu nhất giúp khách hàng cải thiện màu sắc răng, đánh bật các vết ố vàng cũng như vùng răng không đều màu và sở hữu nụ cười sáng bóng, tự tin hơn. Cùng tìm hiểu về các phương pháp tẩy răng hiện nay và tẩy trắng răng vĩnh viễn như thế nào.

Phương pháp tẩy trắng răng
Phương pháp tẩy trắng răng


Tẩy trắng răng là gì?

Trong quá trình sinh hoạt, ăn uống, những chiếc răng của bạn dần bị chuyển sang màu vàng, nâu. Khi gặp phải những trường hợp này bạn đã rất cố gắng vệ sinh răng miệng bằng việc súc miệng và sử dụng bàn chải đánh răng nhưng không hiệu quả. Bạn cảm thấy mất đi sự tự tin khi phải sở hữu những chiếc răng ngả màu, ố vàng thiếu thẩm mỹ. Giải pháp hữu hiệu cho bạn lúc này chính là kỹ thuật tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng thực chất là kỹ thuật loại bỏ những mảng màu bu bám trên răng và giúp răng trắng sáng thông qua các hóa chất hoặc kết hợp giữa hóa chất với năng lượng ánh sáng nhân tạo, nhằm tạo ra phản ứng oxy hóa cắt đứt các chuỗi nối đôi tạo màu tích tụ trên răng. Đây là phương pháp được thực hiện đơn giản, có thể áp dụng tại nhà hoặc phòng nha.

Quy trình tẩy trắng răng

Bước 1: Khách hàng trình bày tình trạng răng miệng và nguyên vọng thẩm mỹ. Bác sĩ kiểm tra, phân tích và tư vấn dịch vụ tẩy trắng răng.

Bước 2: Thực hiện các thao tác kiểm tra sức khỏe để khẳng định khách hàng đủ điều kiện tham gia thẩm mỹ.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng và gây tê nhằm giảm cảm giác ê buốt cho khách hàng trong quá trình tẩy trắng răng.

Bước 4: Thực hiện tẩy trắng răng. Tùy theo tình trạng của tình khách hàng, bác sĩ thực hiện tẩy trắng răng với thao tác và kỹ thuật phù hợp.

Bước 5: Súc miệng và theo dõi kết quả. Sau khi tẩy trắng răng, bạn cần thực hiện chăm sóc răng miệng cẩn thận theo hướng dẫn của bác sĩ nha khoa.

Lưu ý sau khi tẩy trắng răng

Nhằm bảo vệ và duy trì kết quả tẩy trắng răng, bạn không nên ăn các thức ăn dễ tạo màu trong răng, không sử dụng các loại thực phẩm cứng hoặc dễ mắc trong trăng, hạn chế uống bia rượu, cà phê hoặc các thức uống có màu.

Ngoài ra, để tình trạng răng miệng luôn khỏe mạnh, bạn cần vệ sinh răng miệng thường xuyên bằng nước muối, chải răng ngày 2 lần trước và sau khi ngủ, cần ngủ nghỉ đủ giấc để cơ thể duy trì sức khỏe ổn định.

viết được trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top