Dịch vụ làm răng sứ tại nha khoa Đăng Lưu được nhiều khách hàng đánh giá cao vì giúp bạn có thể phục hình là những chiếc răng đã mất với hình dáng và màu sắc giống như răng thật. Đây là phương pháp giúp khắc phục nhiều khuyết điểm ở răng giúp bạn tự tin hơn trong chuyên giao tiếp hàng ngày cũng như đảm bảo cho răng thực hiện tốt các chức nhai và thẩm mỹ của mình.

Răng sứ bao gồm những loại nào?

Do nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan mà răng của bạn gặp phải một số khuyết điểm như răng sứt mẻ, răng mọc thưa, mọc lệch hoặc bị mất răng, răng ố vàng, xỉn màu và không đươc trắng như trước. Đứng trước tình trạng này, nhiều người không biết phải làm gì để khắc phục. 

Hiện nay, dịch vụ làm răng sứ được nhiều khách hàng lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm trên và giúp răng đều và đẹp hơn. Một số loại răng sứ được nhiều khách sử dụng đó là:

Răng sứ Zircona

Đây là loại răng sứ được làm bằng chất liệu zircona có độ cứng và chắc với màu sắc tự nhiên nên có khả năng chịu lực tốt cũng như mang tính thẩm mỹ cao. Khi sử dụng răng toàn sứ Zirconia để chỉnh lại răng sẽ không xảy ra tình trạng đen viền nướu như các loại răng sứ bằng kim loại nên khách hàng có thể tự tin và thoải mái nói chuyện.

Không chỉ vậy, loại răng này còn có khả năng tương hợp sinh học nên nhanh chóng thích ứng tốt với môi trường mới ở khoang miệng và liên kết với răng thật để tạo độ khít không làm cho thức ăn bị rơi vào kẽ hở giữa các răng. Đặc biệt, thời gian sử dụng răng sứ này khá lâu nên bạn có thể tiết kiệm được khoản chi phí lớn. Chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền?

Răng sứ Venus

Đây là loại răng sứ được nhiều người sử dụng hơn cả. Venus được xem là sườn răng thế hệ mới sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Những chiếc răng này được cấu tạo từ phôi sứ tự nhiên nên được đánh gia cao về độ bền cũng như tính thẩm mỹ đưa lại.

Sở dĩ loại răng này có độ bền tốt bởi phôi sứ được nung ở nhiên độ hơn 1600 độ C nên khi sử dụng nó có độ bền cao gấp 5 lần các loại phôi sứ bình thường và đạt tới độ chịu lực là hơn 1400 MPA.

Răng sứ bao gồm những loại nào?

Răng sứ Cercon

Ngoài các loại răng ở trên, dịch vụ làm răng sứ thẩm mỹ còn bao gồm răng sứ Cercon  là loại răng sứ cao cấp mang lại tính thẩm mỹ cho khách hàng sử dụng. Được cấu tạo với phần sườn bên trong và lớp vỏ bên ngoài đều được làm bằng sứ, loại răng này có màu sắc tự nhiên như răng thật ngay cả khi không có ánh đèn chiếu vào. Chính vì vậy, rất khó để người khác phát hiện điểm khác nhau giữa những chiếc răng này với răng thật.

Veneer sứ

Venner sứ là một lớp sứ mỏng được dán vào mặt trước hoặc sau của bề mặt răng để phục hình. Phương pháp này không phải mài răng thật quá nhiều và giúp bảo tồn răng thật lâu dài, hiệu quả. Hiện nay trung tâm nha Khoa Đăng Lưu đã phát triển thành công phương pháp bọc sứ Veneer siêu mỏng giúp bạn khắc phục khuyết điểm răng bị nhiễm màu một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Vì sao nên chọn dịch vụ làm răng sứ ở nha khoa Đăng Lưu?

Hiện nay có khá nhiều trung tâm nha khoa thực hiện các dịch vụ làm răng sứ nhưng chuyên gia khuyên bạn nên thực hiện  tại cơ sở này bởi những lý do chính sau đây:

- Các dụng cụ thực hiện được vô trùng chống lây nhiễm chéo nhằm đảm bảo an toàn.

- Sử dụng các vật liệu làm răng sứ theo đúng tiêu chuẩn của My và châu Âu.

- Dịch vụ làm răng sứ diễn ra nhanh và cho kết quả sớm.

- Làm mặt sứ sán siêu mỏng mà không cần mài răng trong của răng và không cần lấy tủy.

- Răng sứ đều màu với màu răng thật, đạt tiêu chuẩn cao và đảm bảo tính thẩm mỹ.

- Chế độ bảo hành trong 20 năm đảm bảo không có phản ứng hóa học và không kích ứng với nướu răng, có màu sắc tự nhiên

- Đội ngũ y bác sĩ thực hiện tận tình giúp bạn có hàm răng đều và đẹp.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa mới chia sẻ về dịch vụ làm răng sứ tại nha khoa Đăng Lưu, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một loại răng sứ phù hợp để có hàm răng đẹp hơn. Để biết rõ các thông tin về dịch vụ này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvulamrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top