Niềng răng trong suốt bằng khay niềng răng đang được rất nhiều người ưa thích. Tuy nhiên do chi phí cao mà không ít người không thể tiếp cận với loại hình niềng răng tiên tiến này. Ngoài ra, không phải ai cũng biết địa chỉ tẩy trắng răng an toàn?

Niềng răng trong suốt
Phương pháp niềng răng trong suốt (hay còn gọi là niềng răng không mắc cài Invisalign) điều chỉnh răng về vị trí thẩm mỹ nhờ sử dụng một hệ thống khay trong suốt được thiết kế dựa trên phác đồ điều trị của bác sĩ. Trong khi đeo khay niềng, người đối diện sẽ không phát hiện ra bạn đang niềng răng nên rất thẩm mỹ và kín đáo.

Phương pháp niềng răng trong suốt có chi phí cao không?
Niềng răng trong suốt

Nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là chi phí. Tùy theo từng tình trạng lệch lạc của răng mà chi phí cho phương pháp niềng răng này sẽ khác nhau. Tuy nhiên để niềng răng bằng phương pháp này, bạn cần phải chuẩn bị mức chi phí ít nhất là 80 triệu nếu răng bạn lệch lạc ít. Còn nếu răng lệch lạc nhiều, tình trạng răng miệng khó khắc phục thì chi phí cho một ca niềng răng không mắc cài có thể lên đến trên 100 triệu. Tình trạng răng càng phức tạp thì chi phí chỉnh nha bằng khay niềng sẽ càng cao.

Tại sao niềng răng trong suốt lại có chi phí cao?
Sở dĩ, mức giá của niềng răng trong suốt cao như vậy là do mỗi bộ khay niềng răng cho một ca chỉnh nha có thể gồm hơn 20 khay. Bộ khay niềng này phải gửi tới Ngân hàng Invisalign Hoa Kỳ để sản xuất. Bởi đó là nhà máy sản xuất Invisalign theo tiêu chuẩn y khoa quốc tế duy nhất hiện nay. Tất cả những ca chỉnh nha Invisalign trên thế giới đều phải gửi Ngân hàng Invisalign để sản xuất khay niềng.

Nhựa dùng để làm khay niềng là nhựa nha khoa chuyển dụng, rất đặc biệt và việc thiết kế khay niềng cũng phải nhờ tới các chuyên gia nghiên cứu có kinh nghiệm về chỉnh nha để chế tạo khay niềng cùng phối hợp với phác đồ điều trị của bác sĩ tại Việt Nam để sản xuất ra bộ khay tương thích nhất.

Thứ hai, không giống với niềng răng mắc cài, các răng tự do di chuyển không gặp sự cản trở từ phía công cụ kéo chỉnh răng. Khay niềng Invisalign do thiết kế ở dạng khay niềng nên sự di chuyển của răng có khác, không thoải mái và tự do như với mắc cài. Sự di chuyển của răng do khay niềng tạo ra ít nhiều bị cản trở và quy định bởi khay niềng răng. Bởi vậy, khi điều trị bằng cách này, bác sĩ sẽ phải có kinh nghiệm phán đoán chính xác mức độ di chuyển của răng với mỗi khay niềng. Mà chi phí cho một bác sĩ giỏi có tay nghề vững vàng tất nhiên không thể thấp.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top