Một khuôn mặt khả ái, đáng yêu luôn đi kèm một nụ cười rạng rỡ, thế nên nhiều người đã tìm đến giải pháp phẫu thuật hàm hô để mong có được hàm răng đều đẹp, cân đối. Vậy, quy trình phẫu thuật chỉnh hàm hô như thế nào? phẫu thuật hàm hô bao nhiêu? các bạn nên tìm hiểu thật kỹ để yên tâm bước vào ca điều trị phức tạp này nhé!


Phẫu thuật hàm hô móm là như thế nào?

Hô móm là sự sai lệch về cấu trúc xương hàm, gây mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Thực hiện phẫu thuật hàm nhằm khắc phục hiệu quả được khuyết điểm trên, đồng thời mang lại kết quả như ý muốn.

Trước khi thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Đồng thời, hỗ trợ cung cấp thêm thông tin và giải đáp một số thắc mắc liên quan đến phương pháp. 

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm

Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm xây dựng và phát triển đã khẳng định được vị trí của mình. Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm tại bệnh viện được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ Nha khoa uy tín tiến hành phẫu thuật.

Phẫu thuật hàm hô móm là như thế nào?

Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ trực tiếp hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm. Sau đó, mới tiến hành tư vấn phương pháp khắc phục cho khách hàng. Giải đáp thêm một số thắc mắc liên quan để khách hàng có thể biết thêm thông tin.

Bước 2: Tiến hành chụp X - quang

Bác sĩ chụp X - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm. Đồng thời, thấy được hệ thống mạch máu và dây thần kinh để tránh làm tổn thương khi thực hiện. Quy trình phẫu thuật hàm không niềng răng

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn vùng tiến hành phẫu thuật. Sau đó, gây tê nhằm không tạo cảm giác đau đớn hay khó chịu cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Phẫu thuật hàm hô móm

Dựa vào tình trạng khuyết điểm và phân tích kết quả ban đầu, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật. Bước này mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám

Kết thúc quá trình phẫu thuật khách hàng được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Sau đó, sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau phẫu thuật.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp phẫu thuật hàm hô móm. Mọi vấn đề khác liên quan khách hàng có thể gửi về các chuyên mục tư vấn để được hỗ trợ giải đáp thêm.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top