Niềng răng người lớn là một trong những kỹ thuật được nhiều người tìm hiểu hiện nay. Phương pháp này khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng lệch lạc hay răng hô móm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp này, các bạn có thể tham khảo để biết thêm.
Các phương pháp niềng răng người lớn hiện đại
Cùng với sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng khác nhau. Mỗi một phương pháp đều có những ưu điểm riêng biệt. Những mục đích cuối cùng đều có thể khắc phục được những khuyết điểm răng hô móm hay răng lệch lạc hiệu quả. Các phương pháp niềng răng phổ biến như:
Niềng răng mắc cài kim loại
Phương pháp này có chi phí thấp nên cũng được nhiều người lựa chọn. Mất khoảng 1 - 2 năm để khắc phục những khuyết điểm, tuy nhiên cũng tùy vào tình trạng khuyết điểm của từng người. Mặt hạn chế của phương pháp này là không mang tính thẩm mỹ cao, do mắc cài được làm bằng kim loại. Một số trường hợp bị dị ứng, nhạy cảm khi gắn mắc cài.
Niềng răng người lớn
Niềng răng kim loại
Niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong đạt yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ, mọi người xung quanh khó có thể phát hiện khi bạn đeo mắc cài.
Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng người lớn
Niềng răng mắc cài sứ
Phương pháp này cũng sử dụng dây cung, nhưng những mắc cài được làm bằng sứ nên rất đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Niềng răng mắc cài sứ hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. 
Niềng răng không mắc cài 3D Clear
Phương pháp này vượt trội hơn so những phương pháp niềng răng trên. Tuy nhiên, phương pháp này có chi phí hơn cao nên nhiều người cũng còn e ngại khi lựa chọn phương pháp này.
Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp niềng răng người lớn. Nếu muốn lựa chọn những phương pháp này các bạn nên tìm đến những bệnh viện Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp.
 
Top