Khuyết điểm răng hô làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số phương pháp khắc phục hiệu quả.
Kỹ thuật niềng răng cửa hô
Hiện nay, mong muốn nâng cao chất lượng và hiệu quả chỉnh nha – niềng răng cho mọi khách hàng các chuyên gia đã nghiên cứu và ứng dụng nhiều kỹ thuật niềng răng tân tiến. Sử dụng những khí cụ có những tính năng ưu việt, vượt trội hơn vì thế khi muốn niềng răng cửa hô bạn có thể tùy thích lựa chọn loại khí cụ phù hợp với mình nhất. kỹ thuật trồng răng implant phương pháp này khắc phục khuyết điểm mất răng hiệu quả.
Kỹ thuật niềng răng cửa hô
Khuyết điểm hô
Niềng răng mắc cài kim loại: Các mắc cài được thiết kế bằng chất liệu kim loại, có tính chịu lực và độ bền cao. Tuy nhiên, các mắc cài có màu sắc rực rỡ nên thường làm người niềng cảm thấy e ngại.
Niềng răng mắc cài sứ: Mắc cài được chế tạo bằng sứ, có màu sắc tương đồng với màu răng nên có tính thẩm mỹ hơn so với mắc cài kim loại. Nhưng mắc cài sứ dễ bị đổi màu khi tiếp xúc với thức ăn, vì thế bạn cần thường xuyên vệ sinh răng miệng và mắc cài cẩn thận.
Niềng răng mắc cài tự buộc: Đây là giải pháp niềng răng không sử dụng dây thun, với thiết kế nắp trượt có khả năng đóng mở tự động, tránh trường hợp bong tuột, gãy vỡ mắc cài và dây cung.
Niềng răng mặt trong: Toàn bộ hệ thống khí cụ sẽ được gắn ở mặt trong của răng. Mắc cài và dây cung được thiết kế nhỏ gọn nên hoàn toàn không tạo cảm giác khó chịu, vướng víu cho người niềng.
Niềng răng không mắc cài Invisalign: Sử dụng các khay niềng trong suốt ôm sát toàn bộ hàm răng, với những điểm tạo lực kéo trên khay từ từ di chuyển những răng cửa bị hô về đúng vị trí. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong quá trình niềng răng.
Vậy niềng răng cửa hô bằng loại khí cụ nào cho hiệu quả nhanh nhất? 
Như đã phân tích ở trên hiện nay có khá nhiều loại khí cụ được áp dụng trong niềng răng nói chung, và niềng răng cửa hô nói riêng. Nhưng hiện nay niềng răng mắc cài tự đóng được xem là giải pháp niềng răng đạt hiệu quả nhanh chóng, nhờ những tính năng vượt trội như:
Kỹ thuật niềng răng cửa hô
Thêm chú thích
Thiết kế nắp trượt thông minh có khả năng đóng mở tự động, nhờ đó tăng tính ổn định của mắc cài và dây cung khi tác động lực lên răng, giúp răng dịch chuyển đồng đều, liên tục.
Mắc cài bền chắc, có khả năng chịu lực tốt nên tránh trường hợp bong buột, bể vỡ. Hơn nữa, nếu quá trình niềng răng gặp sự cố thì bác sĩ cũng có thể dễ dàng tháo và gắn lại khí cụ nhanh chóng, dễ dàng.
Mắc cài đóng mở linh động làm giảm độ ma sát khi răng di chuyển, nhờ đó tránh được tình trạng răng ê buốt, đau nhức trong suốt tiến trình điều trị.
Nhờ sự ổn định khi răng di chuyển liên tục mà rút ngắn được thời gian thực hiện, nhưng vẫn đảm bảo kết quả tốt nhất khi thực hiện niềng răng cửa hô.
Tg: Trang
 
Top