Thông thường tình trạng răng bị lệch lạc theo kiểu răng thưa, cách xa nhau không phải là tình huống quá nguy hiểm, nhưng nếu kéo dài tình trạng này cũng không tốt cho răng miệng. Đó là lý do vì sao bạn nên áp dụng chỉnh nha niềng răng theo lời khuyên của bác sĩ.

Niềng răng khi nào thì hợp lý nhất?

Tuổi tác là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả niềng răng và thời gian phải đeo mắc cài trong bao lâu để được hàm răng đều đẹp như ý. Lựa chọn đúng thời điểm để niềng răng đã giúp bạn tiết kiệm được tối đa khoảng thời gian cần thiết phải bỏ ra để thu lại được nụ cười tự tin hơn.

Răng mọc lộn xộn, chen chúc
Theo kinh nghiệm niềng răng thẩm mỹ từ chuyên gia nha khoa, độ tuổi tốt nhất để bắt đầu niềng răng là từ 8 – 15 tuổi khi các răng sữa đã được thay thế hầu hết bằng các răng vĩnh viễn. Nói như vậy không có nghĩa là những người có tuổi lớn hơn 15 là không thể niềng răng. Với sự phát triển của nha khoa hiện đại khả năng cải tạo lại bộ nhá không có gì khó khăn đối với những người trưởng thành và vẫn có được kết quả cao.

Khi đang còn trẻ và mong muốn niềng răng để có được hàm răng đều đẹp hơn thì nên tiến hành ngay để có tiết kiệm được thời gian vì dần dần xương hàm và răng càng ổn định, việc nắn chỉnh răng càng khó và lâu hơn.

Kinh nghiệm lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín

Kinh nghiệm niềng răng thẩm mỹ để đời tiếp theo là lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín với 2 yếu tố quan trọng và ảnh hưởng khá lớn đến niềng răng là: Bác sĩ thực hiện và công nghệ.

Các hình thức nắn chỉnh nha
Chẩn đoán ban đầu, kỹ thuật thực hiện của bác sĩ sẽ quyết định niềng răng có được kết quả tốt hay không. Những vấn đề xảy ra như bung tuột mắc cào hoặc đau nhức răng do lực quá lớn chính là do tay nghề của bác sĩ. Niềng răng với những bác sĩ nhiều kinh nghiệm sẽ thực sự khiến bạn an tâm và hài lòng hơn về những gì mình có được.

Công nghệ niềng răng với ứng dụng các thiết bị chụp chẩn đoán hình ảnh chuẩn xác giúp bác sĩ có được đánh giá, đưa ra được tính toán sát nhất cho liệu trình niềng.

Doanbtv
 
Top