Bạn đang muốn thực hiện niềng răng nhưng vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn giải pháp thích hợp ? Các phương pháp niềng răng hiện nay gồm những gì ? Địa chỉ thực hiện niềng răng uy tín?Chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng các phương pháp niềng răng đang được sử dụng phổ biến trên thế giới hiện nay giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này và đưa ra lựa chọn thích hợp cho bản thân.

Các phương pháp niềng răng hiện nay

Niềng răng là phương pháp nha khoa hiệu quả nhất hiện nay để điều chỉnh răng bị hô, móm, bị mọc lệch lạc về lại vị trí mong muốn đem lại thẩm mỹ nụ cười. Hiện nay có rất nhiều loại mắc cài và mỗi loại mắc cài khác nhau sẽ tương ứng với một phương pháp niềng răng khác nhau. Các loại mắc cài niềng răng thường dùng phổ biến hiện nay bao gồm các loại sau đây: mắc cài inox, mắc cài sứ, mắc cài tự đóng và mắc cài mặt trong

Mắc cài Inox

Niềng răng mắc cài Inox là phương pháp niềng răng sử dụng chất liệu inox để  khung niềng răng. Ưu điểm lớn nhất của niềng răng mắc cài inox là tính hiệu quả cao và chi phí niềng răng kim loại cũng khá thấp so với các phương pháp khác.

Mắc cài sứ

Kỹ thuật này vẫn sử dụng các mắc cài để tạo lự kéo lên răng nhưng thay vì mắc cài kim loại truyền thống thì bác sĩ lại thay vào đó bằng các mắc sứ chất liệu sứ. Chúng có tính chất trong suốt, có màu sắc trùng với màu răng tự nhiên nên người ngoài rất khó nhận ra là bạn đang đeo mắc cài.Mắc cài làm bằng sứ vẫn đạt độ cứng chắc, độ bền và hiệu quả chỉnh nha không thua kém các mắc cài kim loại truyền thống.

Bạn có biết phẫu thuật hàm móm giá bao nhiêu không?

Niềng răng ở đâu tốt nhất?

Mắc cài mặt trong

Thay vì gắn trực tiếp mắc cài lên mặt trước của răng thì chúng lại được bác sĩ gắn vào mặt trong của răng, nơi tiếp xúc với lưỡi. Vì vậy kỹ thuật này đạt hiệu quả thẩm mỹ trong giai đoạn chỉnh nha. Tuy nhiên, mắc cài tiếp xúc với lưỡi khiến bệnh nhân cảm giác vướng víu, chật chội khi mới đeo mắc cài, việc vệ sinh răng miệng cũng gặp nhiều khó khăn. Nếu bệnh nhân không quan tâm vệ sinh răng miệng tốt trong giai đoạn này thì nguy cơ mắc bệnh răng miệng, hôi miệng cao hơn người bình thường.

Mắc cài tự đóng

Niềng răng mắc cài tự đóng sử dụng mắc cài được kết hợp với dây cung, trên mắc cài sẽ có một nắp trượt tự động có tác dụng giữ dây cung vào khe mắc cài. Niềng răng mắc cài tự động khá thẩm mỹ lại tiện lợi, tiết kiệm được nhiều thời gian đến cơ sở nha khoa

Niềng răng ở đâu tốt nhất?

Nhiều người thắc mắc về niềng răng ở đâu tốt nhất. Niềng răng là một quy trình khá đơn giản, và không đau đớn cho người điều trị. Tuy nhiên, phương pháp này lại đòi hỏi cao ở tay nghề của bác sĩ thực hiện cũng như thiết bị của cơ sở nha khoa thực hiện phải đạt yêu cầu.

Để niềng răng hiệu quả, bạn nên tìm hiểu kỹ để đến với những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện niềng răng. Những cơ sở nha khoa này sẽ có đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, có trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình niềng răng  đồng thời môi trường làm việc đảm bảo vệ sinh vô trùng. Các tiêu chí này sẽ giúp cho việc niềng răng diễn ra thuận lợi, an toàn và đạt hiệu quả cao. Bạn nên tìm hiểu kĩ để tìm đến với cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện dịch vụ niềng răng.

Trên đây là những khái quát về các phương pháp niềng răng hiện nay, mỗi kỹ thuật có một đặc trưng riêng. Vì vậy, để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho trường hợp của mình, mời quý khách hàng đến trực tiếp trung tâm để được các ác sĩ thăm khám và tư vấn chu đáo.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top