Niềng răng chỉnh nha là kỹ thuật nắn chỉnh răng hiện đại trong lĩnh vực nha khoa. Đây là phương pháp điều trị thẩm mỹ và không hề khắc khe trong việc lựa chọn đối tượng điều trị. Hầu hết các đối tượng có tình trạng răng miệng không đều, kém thẩm mỹ đều có thể áp dụng kỹ thuật niềng răng để điều trị. Việc nắn chỉnh nha không đơn giản chỉ để khôi phục giá trị thẩm mỹ, điều nó đạt được còn đi xa hơn cả vấn đề thẩm mỹ đó là giá trị về sức khỏe răng miệng và sức khỏe toàn thân. răng bị vàng có tẩy trắng được không bác sĩ?

Vì sao nên niềng răng chỉnh nha?

Hô, móm, răng mọc lệch lạc ….là những bất thường về hình thái và chức năng của hệ thống răng-hàm –mặt.Ảnh hưởng về khía cạnh thẩm mỹ khiến người mắc phải ít nhiều mất tự tin khi giao tiếp.

Niềng răng là phương pháp nha khoa sử dụng những khí cụ như dây cung, mắc cài… tác động lên răng để đưa răng về đúng vị trí mong muốn, trong những trường hợp răng hô (niềng răng hô), răng móm, răng mọc lộn xộn. Thực hiện phẫu thuật hàm không niềng răng có nguy hiểm không?


Răng mọc lệch lạc, hàm trên hàm dưới bị hô quá nhiều về trước, gây khó khăn cho hoạt động ăn nhai. Nhiều trường hợp lệch khớp cắn, khi ăn nhai quá mạnh có thể gây tổn thương cho cho quai hàm, thậm chí gây đau đầu, đau lưng. Do đó, ngoài lợi ích khắc phục nhược điểm thẩm mỹ, niềng răng còn giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng, đảm bảo ăn nhai, giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn.

Vì sao nên niềng răng chỉnh nha?

Phương pháp niềng răng nhanh

Bên cạnh những kỹ thuật điều trị chỉnh nha truyền thống như, chỉnh nha cố định mắc cài kim loại, mắc cài sứ, nhiều trường hợp khách hàng do tính chất công việc đòi hỏi phải tiếp xúc với khách hàng, giao tiếp thời xuyên, nha sĩ còn áp dụng niềng răng mặt lưỡi.

Không chỉ về mặt thẩm mỹ, ngày nay, nhiều khách hàng đã khá băn khoăn có nên áp dụng niềng răng hay không khi thời gian đeo mắc cài lên răng quá lâu. Hiểu được điều này, phương pháp niềng răng nhanh thông qua khay nắn chỉnh trong suốt invisalign ra đời. Đây là phương pháp chỉnh răng không cần đeo mắc cài và không nhìn thấy được, đem lại một sự lựa chọn cho những ai cần chỉnh răng mà không muốn gắn vào răng những mắc cài lộ liễu. 

Invisalign sử dụng một loại khay mà khi đeo vào không ai phát hiện ra được bạn đang chỉnh răng dù họ đang đứng rất gần bạn, và có thể tháo ra được, vì thế bạn có thể ăn uống những món mà mình ưa thích trong quá trình điều trị, rất thoải mái vì hoàn toàn không có dây và mắc cài kim loại, như thế bạn sẽ không tốn nhiều thì giờ để đến nha chỉnh sửa. Chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ sở hữu một nụ cười tự nhiên và tự tin hơn với phương pháp chỉnh hình tiên tiến nhất hiện nay

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatthammy3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top