Khi hàm răng không may gặp các vấn đề lệch lạc như răng bị hô móm thưa vẩu sẽ khiến cho chủ nhân luôn mặc cảm và mất tự tin với bản thân, nhất là khi giao tiếp với mọi người. Tuy nhiên tẩy trắng răng an toàn có đau không?

Ngày nay, ngành y học đã phát triển và việc điều chỉnh các khuyết điểm trên của răng là điều hoàn toàn đơn giản và có thể thực hiện nhanh chóng. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản phí nhất định phù hợp với túi tiền của mình để thực hiện niềng răng tại cơ sở nha khoa uy tín mà bạn tin tưởng lựa chọn. Vậy niềng răng giá bao nhiêu tiền ?

Chi phí niềng răng

Chi phí niềng răng giá bao nhiêu?
Niềng răng là lựa chọn của nhiều khách hàng

Niềng răng bao nhiêu tiền luôn là vấn đề mà mọi người thường băn khoăn. Hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa và mức giá tại mỗi cơ sở có sự chênh lệch đáng kể. Bạn có thể tham khảo mức giá chi tiết về các loại niềng răng của Nha khoa Việt Pháp sau đây:

Mức giá chi tiết có thể thay đổi tùy theo tình trạng lệch lạc răng của từng bệnh nhân và kế hoạch điều trị của bác sĩ.

Hãy lựa chọn địa chỉ niềng răng thích hợp cho mình
Nha khoa Việt Pháp được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Trung tâm hội đủ các điều kiện của một cơ sở nha khoa uy tín: Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, người được đào tạo bài bản về y học và chỉnh nha. Ngoài ra, ông còn tham gia các khóa đào tạo tại nước ngoài như: chỉnh nha Progressive khóa 2006 – 2010 tại Santa Ana – California và chỉnh nha mặt trong tại Paris năm 2005, chỉnh nha mặt trong STB tại ĐH Hong Kong 2010. Hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị tại nha khoa được đầu tư hiện đại, hỗ trợ cho quá trình niềng răng nhanh hơn. Chính vì vậy mà hiệu quả niềng răng tại nha khoa Việt Pháp luôn đạt hiệu quả cao và đạt tính thẩm mỹ rất cao cho mọi người.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top