Niềng răng hô không mắc cài có nhiều ưu điểm vượt trội so với những kỹ thuật niềng răng thông thường như niềng răng mặt trong, niềng răng mắc cài thép, niềng răng mắc cài sứ. Đây cũng là phương pháp niềng răng được hàng triệu người trên toàn thế giới sử dụng để điều chỉnh hiện tượng hô. Tuy nhiên tẩy trắng răng an toàn có giá bao nhiêu?

Thế nào là răng hô?
Biểu hiện của răng hô là xương hàm trên và dưới phát triển mất cân đối, hoặc là hàm trên nhô ra ngoài quá mức và bao phủ lên bên ngoài răng hàm dưới của răng và ngược lại. Hiện tượng hô sẽ khiến cho chủ nhân gặp vấn đề khi ăn uống và mặc cảm khi giao tiếp với mọi người. Chính vì vậy mọi người tìm đến giải pháp niềng răng hô không mắc cài để điều trị những khiếm khuyết trên răng của mình.

Niềng răng hô không mắc cài cần biết
Những biểu hiện răng hô, răng lệch lạc

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài
So với những phương pháp niềng răng mắc cài cố định kim loại, niềng răng mặt trong, niềng răng mắc cài sứ thì niềng răng không mắc cài có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Thực hiện cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không?

Niềng răng không mắc cài sử dụng các khay niềng răng trong suốt nên bệnh nhân có thể tự mình tháo ra lắp vào khay niềng răng một cách nhẹ nhàng mà không nhất thiết phải gặp bác sĩ thường xuyên. Do khay niềng răng có thể tháo lắp nên bệnh nhân tiện lợi hơn khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng. Nhờ vậy mà sau khi niềng răng giúp bệnh nhân hạn chế được các bệnh lý về răng sau này.

Khay niềng răng được làm tự nhựa đặc biệt trong suốt nên người ngoài rất khó nhận biết được bạn đang niềng răng. Hơn nữa, vật liệu chế tạo khay niềng răng nhập khẩu từ Mỹ nên an toàn cho mọi người khi sử dụng và không gây dị ứng nên mọi người có thể yên tâm khi sử dụng loại mắc cài này.

Niềng răng hô không mắc cài mất bao lâu?
Quy trình thực hiện niềng răng hô không mắc cài cũng tương tự như niềng răng mắc cài cố định. Đầu tiên, bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của bệnh nhân như thế nào, có gặp các bệnh lý về răng miệng hay không, nếu sức khỏe răng miệng của bạn bình thường thì bác sĩ sẽ lập kế hoạch thiết kế khay niềng răng.

Sau khi mang khay niềng răng, các răng sẽ di chuyển nhẹ nhàng từ khoảng 0,3 đến 0,6mm. Trung bình một ca niềng răng bệnh nhân phải mang từ 18-36 khay niềng răng, số lượng khay niềng răng có thể thay đổi tùy theo cấu trúc răng của bạn lệch lạc như thế nào. Mỗi khay niềng răng chỉ sử dụng khoảng 2 tuần là phải thay khay niềng răng mới để tăng thêm lực di chuyển các răng về vị trí thích hợp theo kế hoạch đặt ra và đảm bảo vệ sinh răng miệng. Qua thời gian mang khay niềng răng bạn sẽ cảm nhận được các hàm răng sẽ được dịch chuyển từ từ vào bên trong và hai hàm răng của bạn sẽ trở nên cân đối dần hơn.

Thời gian điều trị niềng răng hô không mắc cài khoảng từ 12-24 tháng nhưng khoảng thời gian đó còn thay đổi tùy theo mức độ lệch lạc răng của từng người. Nếu răng bạn bị hô và cần niềng răng thì bạn hãy liên hệ với cơ sở nha khoa để được bác sĩ tư vấn cụ thể, rõ ràng hơn về mức chi phí cũng như thời gian điều trị niềng răng cho trường hợp của bạn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
NH
 
Top