Khi tìm hiểu bất kỳ một phục hình nha khoa nào, tuổi thọ của răng phục hình luôn là sự quan tâm hàng đầu của khách hàng. Bọc răng sứ là phương pháp phổ biến được bệnh nhân lựa chọn khi cần tái tạo những khiếm khuyết trên răng. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp được câu hỏi “bọc răng sứ có được lâu không?” và nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào?

Quá trình thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ

Quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ kéo dài khoảng tầm từ 45 phút đến hơn 2 giờ đồng hồ, vì còn tùy thuộc vào khuyết điểm cũng như số răng mà mỗi khách hàng yêu cầu bọc răng.

Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Tiếp đến mới tiến hành lên kế hoạch bọc răng cụ thể. Hiện nay, có nhiều phương pháp bọc răng thẩm mỹ khác nhau như:

Bọc răng sứ duy trì được bao lâu

– Bọc răng sứ kim loại.

– Bọc răng sứ Venus.

– Bọc răng sứ Cercon.

– Bọc răng sứ toàn sứ.

Mỗi một phương pháp bọc răng có những ưu, nhược điểm cũng như chi phí thực hiện khác nhau. Vì vậy, tùy vào khuyết điểm cũng như khả năng chi trả của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Vậy, phẫu thuật hàm không niềng răng có nguy hiểm không?


Bọc răng sứ duy trì được bao lâu

Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm như: răng sứt mẻ, răng bị ngả màu do những thói quen xấu hút thuốc lá; uống nhiều cà phê, răng thưa; răng lệch lạc,… Nhằm mang lại hàm răng đều, hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt.

Kết quả thực hiện bọc răng thẩm mỹ có thể duy trì kết quả được khoảng từ 10 đến 15 năm. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng hàng ngày của mỗi người. Trước khi có ý định bọc răng sứ các bạn nên tham khảo ý kiến người thân hoặc bạn bè để có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín và an toàn.

Địa chỉ Nha khoa Đăng Lưu cũng là một trong những điểm đến được nhiều người lựa chọn đến. Đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm đã tiến hành bọc răng thành công và mang lại kết quả hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra, hệ thống máy móc và trang thiết bị kỹ thuật cũng được chú trọng đầu tư đầy đủ và hiện đại. Nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện được diễn ra thuận tiện hơn.

Bạn nên tạo lập và duy trì thói quen khám răng định kỳ khoảng 4-6 tháng/ lần để bác sĩ kiểm tra độ khít sát giữa răng sứ và nướu, kiểm tra sức khỏe răng miệng, cạo vôi răng…giúp bạn phát hiện và điều trị kịp thời các vấn đề răng miệng (nếu có).

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top