Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ hay kỹ thuật trồng răng implant hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu bọc răng sứ là gì? ở bài viết dưới đây.

Bọc Răng Sứ Là Gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật nha khoa được ứng dụng phổ biến hiện nay. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành mài chiếc răng xấu, bị thương tổn theo một tỉ lệ nhất định, sau đó phục hình mão sứ lên trên, che đi các khuyết điểm và mang lại chiếc răng mới thẩm mỹ cao và đảm bảo chức năng ăn nhai.
Bọc răng sứ là gì?
Bọc răng sứ là gì?

Ai Nên Bọc Răng Sứ Thẩm Mỹ?

Bọc răng sứ hiện được đánh giá cao khi áp dụng trong cải thiện các trường hợp khiếm khuyết trên răng như sau:
  • Trường hợp răng vỡ, mẻ lớn răng gãy.
  • Răng bị nhiễm màu nặng do thuốc kháng sinh và tẩy trắng không cho hiệu quả.
  • Răng hô móm, mọc lệch lạc ở mức độ nhẹ, khớp cắn không quá phức tạp.
  • Răng thưa xấu hoặc răng quá to, quá nhỏ không đồng đều.
  • Bọc răng sâu hoặc muốn phục hình răng sau khi điều trị bệnh lý.
  • Bọc sứ phục hình răng khểnh hoặc cải thiện thẩm mỹ cho răng cửa.
  • Bất cứ trường hợp nào muốn phục hình khuyết điểm răng hàm một cách nhanh chóng.
===>>> Tìm hiểu thêm: nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào

Các Chất Liệu Răng Sứ Thẩm Mỹ Tiêu Biểu Nhất

Chất liệu răng sứ đóng một vai trò quan trọng trong bọc sứ răng hàm. Nha Khoa Đăng Lưu hiện cung cấp đa dạng các chất liệu sứ đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng, đáp ứng cao nhất nhu cầu phục hình của khách hàng.
Răng sứ kim loại: Đây là chất liệu răng sứ có phần lõi bên trong được làm từ kim loại và phủ sứ bên ngoài. Hiện có 2 loại là răng sứ kim loại thường (phần sườn được chế tạo từ Ni-Cr, Cr-Co…) và răng sứ kim loại quý (phần sườn chế tạo từ vàng, platin, palladium). Trong đó, răng sứ kim loại thường được ứng dụng khá phổ biến bởi chi phí thấp.
Bọc răng sứ là gì?
Răng sứ kim loại
Răng sứ titan: Chất liệu này có lớp sườn làm bằng hợp kim titan và phủ sứ bên ngoài. Răng sứ titan cũng là sự lựa chọn phổ biến của nhiều người bởi khắc phục các nhược điểm của răng sứ kim loại, cho kết quả phục hình răng cao mà không gây kích ứng hay ê buốt sau khi thực hiện.
Răng toàn sứ: Đây là dòng răng sứ cao cấp, có các thương hiệu phổ biến là Cercon, Emax, Diamond… Những chất liệu răng sứ này hiện được đánh giá rất cao trong phục hình bởi cho màu sắc tự nhiên như thật, độ bền chắc cao và duy trì dài lâu.
Mặt dán sứ Veneer: Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp bọc sứ không mài răng thì răng sứ Veneer sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Khi phục hình với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng một lớp sứ mỏng (khoảng 0,5 – 0,6mm) để dán lên bề mặt ngoài của răng, che đi các khuyết điểm một cách nhanh chóng.
Tg: Trang
 
Top