Điều trị khớp thái dương hàm bằng cách nào là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin. Vậy có ai biết nên trồng răng giả ở đâu tốt không?

Các phương pháp điều trị khớp thái dương hàm

Tùy vào tình trạng khuyết điểm ở thái dương mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao nhất. Hiện nay, có 2 nhóm các phương pháp được ứng dụng nhiều là điều trị không can thiệp và điều trị can thiệp.
Điều trị không can thiệp
Nhóm giải pháp này bao gồm các phương pháp như: Dùng thuốc kháng viêm, giảm đau, trị liệu bằng massage, chườm nóng, chiếu laser, tập vận động hàm, đeo mang nhai hạn chế ma sát giữa hai hàm… Những giải pháp này sẽ cho hiệu quả cao trong trường hợp viêm khớp thái dương hàm ở tình trạng nhẹ, chưa có nhiều biến chứng phức tạp.
Các phương pháp điều trị khớp thái dương hàm
Dùng thuốc kháng sinh
===>>> Giải đáp thêm: cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không

Điều trị can thiệp
Những phương pháp này sẽ được ứng dụng nếu phát hiện viêm khớp thái dương hàm ở giai đoạn sau, khi bệnh lý đã có nhiều diễn biến phức tạp. Tùy trường hợp khuyết điểm cụ thể mà khách hàng đang gặp phải mà bác sĩ sẽ chỉ định một trong các phương pháp như: Mài điều chỉnh khớp cắn, niềng răng, nhổ răng, đặc biệt là phẫu thuật hàm để điều chỉnh lại khớp xương, tạo hình khớp đối xứng như bình thường.

Lý Do Nên Chữa Viêm Khớp Thái Dương Hàm Tại Nha Khoa Đăng Lưu?

Chữa viêm khớp thái dương hàm tuy không quá phức tạp nhưng các chuyên gia cũng khuyến cáo khách hàng phải tìm địa chỉ uy tín mới có được kết quả hài lòng. Nhờ đảm bảo các yếu tố cả về cơ sở vật chất lẫn đội ngũ bác sĩ chuyên môn, Nha Khoa Đăng Lưu hiện đang là địa chỉ được số đông khách hàng ưu tiên lựa chọn.
Các phương pháp điều trị khớp thái dương hàm
Đội ngũ bác sĩ uy tín
Nha Khoa Đăng Lưu đã được Bộ Y tế cấp phép phẫu thuật hàm chỉnh khớp thái dương cũng như đa dạng các dịch vụ khác, đảm bảo tính hiệu quả và an toàn ở mức độ cao.
Thăm khám xác định bệnh lý, chỉ định phương pháp và thực hiện điều trị viêm khớp thái dương hàm là các bác sĩ giỏi, tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bằng chuyên môn và tay nghề vững vàng, việc điều trị tình trạng viêm khớp thái dương hàm sẽ cho hiệu quả cao.
Nha Khoa Đăng Lưu còn là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ, máy móc phẫu thuật hàm hiện đại. Cụ thể là khách hàng sẽ được chụp X quang tại chỗ, phân tích lên kế hoạch với phần mềm Vceph, nếu phải cắt xương thì sẽ được thực hiện với máy siêu âm hiện đại…
Điều trị viêm khớp thái dương hàm được thực hiện theo quy trình chuẩn, tuân thủ các bước của Bộ Y tế và nhất là đảm bảo về yếu tố vô trùng. Hệ thống máy phun sương Anios, bộ lò hấp vô trùng dụng cụ tại đây sẽ đảm bảo tránh tình trạng nhiễm trùng, lây nhiễm chéo.
TG: Trang
 
Top