So với phương pháp niềng răng mắc cài kim loại thì niềng răng mắc cài sứ là phương pháp tốt nhất để có thể giúp bạn thoát khỏi những mặc cảm về vấn đề kim loại ở trong miệng của mình giúp bệnh nhân thoải mái điều trị hơn. Để tăng được tính thẩm mỹ cho quá trình niềng răng thì hiện nay, niềng răng với mắc cài sứ đang ngày càng trở nên phổ biến. Vậy những ưu và nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ như thế nào? tẩy trắng răng vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ

Quy trình thực hiện niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp giúp khắc phục các khuyết điểm về răng mà không quá phức tạp. Tại Nha khoa Đăng Lưu, phương pháp này được thực hiện như sau:

Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành chụp X - quang và tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp cho khách hàng.

Bước 2: Lập kế hoạch điều trị

Bác sĩ vệ sinh răng miệng cho khách hàng sạch sẽ và lập ra một kế hoạch điều trị cụ thể. Thời gian răng di chuyển về vị trí phù hợp mất bao lâu và kết quả sau khi niềng răng như thế nào.

Bước 3: Lấy dấu mẫu hàm và tiến hành gắn mắc cài

Tiến hành lấy dấu mẫu răng chính xác. Những mẫu dấu này sẽ được gửi cho các kỹ thuật viên để tiến hành làm khuôn mắc cài sao cho phù hợp. Sau đó, các bác sĩ sẽ tỉ mỉ gắn mắc cài cho khách hàng trong phòng vô trùng và khép kín.

Bước 4: Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng tại nhà

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc mắt tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám cho khách hàng để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ

+ Khắc phục khuyết điểm không đẹp của hàm răng, đem lại kết quả cao.

+ Mang lại tính thẩm mỹ cao, người đối diện khó phát hiện trong thời gian mang mắc cài để điều trị.

+ Lực niềng răng kéo mạnh và tương đối ổn định vì vậy giúp răng dịch chuyển liền kề nhau nhanh, nên rút ngắn được thời gian điều trị.

+ Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt nên răng sẽ ít bị ê buốt hơn trong thời gian đeo mắc cài.

+ Mắc cài sứ được cấu tạo từ sứ nguyên chất không gây kích ứng cho cơ thể. Màu mắc cài sứ có màu tương đồng nên rất đảm bảo về tính thẩm mỹ.

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ là một bước tiến bộ của ngành nha khoa thẩm mỹ. Để thực hiện phương pháp này, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về địa chỉ uy tín nhằm đảm bảo an toàn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top