Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm kết hợp 3D clear sẽ giúp bạn xóa bỏ mọi mặc cảm do hàm hô móm gây ra chỉ trong một liệu trình điều trị kết hợp. Đồng thời đem lại khuôn mặt cân đối đáng yêu cùng nụ cười tỏa nắng. Nhưng phẫu thuật hàm hô móm kết hợp 3D clear liệu có hiệu quả không? có an toàn không?

Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear có ưu điểm gì?

Khuyết điểm hô móm làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt của bạn, làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear ra đời được xem là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay.  Vậy,phẫu thuật hàm không niềng răng có ưu điểm gì?

Trước khi thực hiện phẫu thuật hàm hô móm sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng để nên tiến hành phẫu thuật hay nên tiến hành niềng răng. Vì vậy, muốn mang lại kết quả như ý muốn mọi người nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện.

Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear có ưu điểm gì?

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear

Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau: 

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả, đồng thời tiến hành thăm khám tình trạng sức khỏe xem có đủ điều kiện để thực hiện hay không. Hỗ trợ giải đáp và tư vấn thăm cho khách hàng một số thông tin liên quan.

Bước 2: Chụp hình x - quang

Tiến hành chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Từ đó có thể lựa chọn được phương pháp phù hợp. Đối với những trường hợp hô móm nặng nên tiến hành phẫu thuật mới mang lại kết quả như ý muốn. Phương pháp niềng răng 3D Clear áp dụng cho những trường hợp hô nhẹ.

Bước 3: Chuẩn bị cho quá trình khắc phục khuyết điểm

Các bác sĩ sẽ tiến hành chuẩn bị những dụng cụ cần thiết cho quá trình phẫu thuật. Còn đối với phương pháp niềng răng sẽ lên kế hoạch niềng răng cụ thể, xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm của từng người.

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật

Bước này được thực hiện trong phòng vô trùng, khép kín. Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng sẽ có thời gian niềng răng khác nhau. Các bác sĩ sẽ tỉ mỉ thực hiện và nhờ sự hỗ trợ của máy móc hiện đại.

Bước 5: Hẹn lịch tái khám

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu thuật để nghỉ dưỡng. Đồng thời, hẹn lịch tái khám cho khách hàng để được kiểm tra kết quả thực hiện.

Phẫu thuật hàm hô móm và 3D clear tại Nha Khoa Đăng Lưu là phương pháp kết hợp điều trị hô móm và niềng răng 3D, điều trị hiệu quả mọi tật hô móm, ngay cả những ca khó như hô móm do hàm. Với phẫu thuật hàm hô móm kết hợp 3D clear  bạn sẽ hài lòng với khuôn mặt cân đối, đep tự nhiên thu hút với nụ cười tự tin và tỏa sáng của mình.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến phẫu thuật hàm hô móm kết hợp 3D clear giá bao nhiêu? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dephoanhaonhonangmui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top