Hô móm hay răng mọc không đồng đều, lộn xộn luôn khiến bạn tự ti, mặc cảm? tẩy trắng răng vĩnh viễn như thế nào? Vì nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt mà còn là trở ngại trong giao tiếp và công việc. Niềng răng không mắc cài 3D Clear là giải pháp hiệu quả, giúp xóa bỏ các vấn đề về răng miệng mà vẫn giữ nét thẩm mỹ cho hàm răng của bạn trong suốt và sau quá trình điều trị.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear
Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương thức niềng răng bằng khay trong suốt hoặc các mắc cài siêu nhỏ được cố định bởi dây cung, giúp những chiếc răng mang khuyết điểm mọc lộn xộn, lệch lạc, hô, móm, thưa... từ từ dịch chuyển về vị trí khuôn hàm như mong muốn, khắc phục các nhược điểm trên răng, mang lại cho bạn sự tự tin khi cười và trong giao tiếp.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear mang nhiều ưu điểm, khách hàng có thể ăn uống thoải mái trong suốt liệu trình điều trị bởi khay niềng trong suốt có thể tháo lắp bất kỳ khi nào. Hơn nữa, trong quá trình điều trị, những người nhìn vào sẽ rất khó phát hiện ra bạn đang đeo khay niềng răng. Nhớ vậy, tính thẩm mỹ được tăng lên đáng kể.

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Bước 1Khách hàng trình bày nguyện vọng chỉnh nha, các bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng, đồng thời tư vấn giải pháp áp dụng phù hợp.

Bước 2Thực hiện chụp phim chỉnh nha Panorex và Cephalometric đồng thời Scan 3D dấu hàm răng của khách hàng, sau đó chuyển thành file 3D trên máy tính.

Bước 3Dựa vào những dữ liệu trên và file Scan 3D, tiến hành phân tích và xử lý trên phần mềm chuyên dụng 3D Clear.

Bước 4Bác sĩ cùng các kỹ thuật viên chuyên nghiệp dựa vào kết quả phân tích để tiến hàng thiết kế khay niềng. Đây là bước quan trọng và đòi hoi độ chuẩn xác cao.

Bước 5Bác sĩ chỉ khách hàng cách đeo và tháo khay niềng, đồng thời hướng dẫn chăm sóc và bảo vệ răng tại nhà trong suốt quá trình điều trị.

Là một trong số ít các địa chỉ thẩm mỹ nha khoa uy tín và nhận được lòng tin từ khách hàng, trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu thực hiện niềng răng không mắc cài 3D Clear theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top