Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ khác nhau để phục vụ cho nhu cầu trồng răng sứ ngày càng cao. Vậy làm thế nào để chọn cho mình loại răng sứ tốt và phù hợp túi tiền?

Răng sứ sườn kim loại

Là loại sứ có lớp sườn được làm từ kim loại và phía trong được cấu tạo từ kim loại Crom – Niken và được phủ lớp sứ phía ngoài để đảm bảo vẻ thẩm mỹ. Từ khi phương pháp phục hình răng sứ ra đời đã mang đến cho nhiều người nụ cười rạng ngời và đảm bảo sức nhai tốt như một chiếc răng thực thụ.  

Răng sứ kim loại có đặc điểm cứng và chắc chắn, khả năng chịu lực nhai rất tốt nhưng tính thẩm mỹ không như ý muốn. Nhược điểm của răng sứ kim loại là màu của khung sườn kim loại có thể bị ánh ra bên ngoài khi có ánh sáng đèn chiếu vào sẽ xuất hiện màu đen xám, chính vì vậy loại răng sứ kim loại không phù hợp với những người làm việc dưới ánh đèn sân khấu. Ngoài ra, răng sứ kim loại sử dụng qua thời gian thì khung kim loại sẽ bị oxy hóa trong môi trường miệng, tụt khỏi nướu và làm xuất hiện đen ở viền nướu.

Cho nên, răng sứ sườn kim loại phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình và không yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Bạn có thể sử dụng răng sứ sườn kim loại phù hình cho những răng hàm bên trong để hạn chế chi phí cho mình.

Răng sứ sườn kim loại

Răng sứ toàn sứ hiện đại

Khác với răng sứ kim loại, răng toàn sứ được cấu tạo bằng vật liệu sứ tinh khiết cả khung sườn bên trong và lớp sứ bên ngoài. Chính vì vậy răng sứ này có tính thẩm mỹ rất cao, màu sắc răng tự nhiên như răng thật và hạn chế được những nhược điểm của răng sứ sườn kim loại.

Răng sứ cercon không bị đổi màu qua thời gian sử dụng, không bị oxy hóa qua thời gian và thời gian bảo toàn răng sứ có thể lên đến vĩnh viễn. Răng sứ toàn sứ được nung ở nhiệt độ cao nên khả năng chịu lực ăn nhai tốt. Do đó,  sau khi phục hình răng sứ toàn sứ bạn có thể ăn nhai bình thường như răng thật. Chi phí phẫu thuật hàm không niềng răng có đắt không?

Bọc răng sứ vĩnh viễn bao nhiêu tiền một răng?

Chi phí bọc răng sứ tùy thuộc vào loại răng sứ bạn chọn là răng sứ kim loại hay răng sứ toàn sứ. Mỗi loại răng sứ sẽ có giá khác nhau, thế nên để biết chính xác bọc răng sứ vĩnh viễn bao nhiêu tiền một răng? các bạn nên đến gặp trực tiếp Bác sĩ để được tư vấn loại răng phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ cũng như khả năng tài chính của mình.

Hiện nay, có các loại răng sứ chất lượng như răng sứ Cercon, răng sứ Veneer và răng sứ Titan. Đây là những sản phẩm phục hình răng thẩm mỹ được đông đảo khách hàng ưa thích lựa chọn, bởi mang lại độ bền chắc và tự nhiên như răng thật.

Tốt hơn hết, muốn sở hữu cho mình một loại răng sứ chất lượng với chi phí phù hợp thì bạn nên tìm đến các cơ sở nha khoa uy tín để Bác sỹ hướng dẫn, tư vấn kỹ càng và đưa ra hướng điều trị cụ thể. Như vậy, bạn sẽ có thể yên tâm phục hình dù là bọc răng sứ kim loại hay răng sứ cao cấp.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutoansu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top