Bạn đang phân phân không biết cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất ? Hiện nay nhiều người đã biết đến công nghệ cấy implant, vậy ở đâu là nơi cấy ghép implant tốt để mọi người yên tâm giao phó việc phục hình răng của mình cho trung tâm nha khoa đó?

Implant là một trụ bằng Titanium được cắm vào xương hàm có tác dụng thay thế răng đã mất, giúp phục hồi lại răng về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng. Khi trụ Implant được cấy vào xương hàm sẽ đóng vai trò như một chân răng, sau đó sẽ gắn một mão sứ lên thân răng với hình dáng và màu sắc y như răng thật.

Cấu tạo của răng implant như thế nào?

Trụ implant: được làm bằng titanium, dùng để đặt vào xương hàm. Trụ này có tác dụng dùng để thay thế chân răng đã mất. Vật liệu titanium được làm từ chất liệu nhẹ, bền chắc và khả năng tương thích tốt với cơ thể người.

Abutment: là một chốt hình trụ kim loại, thiết kế 2 đầu, một đầu gắn với chân răng và đầu trên có tác dụng thay thế thân răng thật giúp nâng đỡ mão răng, cầu răng.

Thân răng: có lỗ trống dùng để chụp lên đầu trụ abutment. Thân răng được thiết kế màu sắc, hình dáng và chức năng như răng thật.

Cấy ghép răng implant ở đâu tốt?

Cấy ghép răng implant có tốt không?

Theo các nha sĩ, cấy ghép implant là phương pháp giúp phục hồi các răng đã mất với tỷ lệ thành công chiếm từ 95-100%. Phương pháp này thực sự hiệu quả đối với phục hình thẩm mỹ răng.

Sử dụng kỹ thuật cấy ghép răng implant không làm xâm lấn sang các răng bên cạnh nên không làm ảnh hưởng đến tủy răng hay mô nướu của răng thật bệnh nhân. Sau khi phục hình răng implant bệnh nhân sẽ sở hữu chiếc răng thẩm mỹ và đảm bảo được chức năng ăn nhai tốt, thời gian tồn tại răng implant lâu dài. Thực hiện phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền hợp lý?

Cấy ghép răng implant giúp ngăn ngừa hiện tượng tiêu xương hàm do bị mất răng, đảm bảo khuôn mặt bạn thẩm mỹ.

Bệnh nhân có thể ăn nhai thoải mái và dễ dàng hơn, không gây bệnh nhân cảm giác khó chịu, vướng víu trong quá trình thực hiện.

Kỹ thuật cấy ghép răng implant có tác dụng thay thế một hoặc nhiều răng bị mất.

Implant giúp các răng tồn tại cố định, chắc chắn hơn cả răng thật nếu bệnh nhân có chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý.

Cấy ghép răng implant ở đâu tốt?

Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa tại Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Kỹ thuật cấy ghép implant là kỹ thuật khó nên để thực hiện thành công đòi hỏi nhiều yếu tố đi kèm, nhất là yếu tố bác sĩ. Nếu bạn thực hiện cấy ghép implant do bác sĩ có tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản về implant thì sẽ mang lại hiệu quả như ý.

Với thông tin mà chúng tôi chia sẽ, bạn nên yên tâm khi đến với Trung Tâm nha khoa Đăng Lưu để được bác sĩ Nguyễn Quang Tiến trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. Bạn sẽ hài lòng với răng mà mình đã cấy ghép, chắc chắn nó sẽ như răng thật khi lựa chọn bạn phương pháp cấy ghép răng Implant tại nha khoa Đăng Lưu.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutoansu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top