Hiện tại, trên thị trường cũng như trong hầu hết các nha khoa Răng Hàm Mặt thì răng sứ cercon là một trong những loại răng sứ được lựa chọn sử dụng phổ biến để phục vụ cho mục đích trồng răng. Tuy loại răng sứ này được đưa vào sử dụng từ lâu rồi nhưng nó vẫn không bị đánh mất vị trí hàng đầu bởi tính chất và cũng như ưu điểm cao. 

Răng sứ cercon là gì?

 Răng sứ cercon hay còn gọi là răng sứ cao cấp, loại răng sứ không kim loại với các thành phần cấu tạo rất thuần chất, không có lẫn các tạp chất, các thành phần nguy hiểm. Phần khung sườn của răng và phần chụp bề mặt đều được làm từ sứ nguyên chất đã qua kiểm duyệt khắc khe về màu sắc vì thế sứ cercon khi nhìn vào có màu rất tự nhiên, độ sáng cũng rất tự nhiên. 

Ưu điểm 

– Khả năng tương thích sinh học với cơ thể người cao, không gây kích ứng. Tuy nhiên, mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người nên bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để đạt hiệu quả cao hơn. Phương pháp phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền?

Răng sứ cercon là gì?

– Do được thiết kế theo công nghệ hiện đại nên tỷ lệ thành công của bọc răng sứ sẽ cao hơn.

– Chất lượng của răng sứ cercon luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, khả năng chịu lực ăn nhai tốt và thời gian tồn tại lâu dài. Tuy nhiên, bạn cần phải có chế độ chăm sóc răng miệng thật tốt mới đảm bảo hiệu quả bền lâu như mong đợi.

Nhược điểm

– Khung sườn của răng sứ cercon mỏng 0,5mm nên khả năng chịu được lực đè nén lên đến 900Mpa. Cho nên lớp sườn này rất khó che lấp trụ chân răng bị đổi màu.

– Mức chi phí của răng sứ cercon khá cao so với các loại răng kim loại thông thường.

Răng sứ titan có tốt không ?

Là loại răng được cấu tạo với khung sườn bằng hợp kim titan, bên ngoài bao phủ men sứ Ceramco3.

– Phục hình răng sứ titan không đòi hỏi máy móc hay kỹ thuật phức tạp. Trong thời gian bọc răng sứ không lấy nhiều mô răng nên răng thật của bạn vẫn được bảo tồn chắc chắn.

– Phù hợp với những bệnh nhân bị dị ứng với kim loại và người có buồng tủy lớn không thể bọc răng sứ toàn sứ được.

– Mức chi phí thấp phù hợp với người có thu nhập trung bình thấp.

– Chịu lực đè nén, lực giằng xé, lực vặn xoắn tốt… nên có thể thực hiện được cầu mão răng cho nhiều đơn vị.

– Màu răng của răng không được trắng tự nhiên nên tính thẩm mỹ không cao.

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 loại răng sứ này để phục hình cho hàm răng của mình mà không cần lo lắng điều gì. Hãy đến nha khoa uy tín thực hiện để có kết quả như mong muốn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://rangsutoansu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top