Niềng răng đã không còn xa lạ với rất nhiều người trong thời gian gần đây để điều trị các chứng lệch lạc răng miệng như răng hô vẩu, răng móm, răng thưa hay răng mọc chen, giúp hàm răng của bạn trở nên cân đối, đều đẹp hơn, phục hồi chức năng ăn nhai như bình thường. Trong nhiều giải pháp niềng răng, niềng răng mắc cài sứ Damon Clear là kỹ thuật mới đáng chú ý.

Niềng răng mắc cài sứ Damon Clear là gì?

Damon Clear là tên gọi của kỹ thuật niềng răng sử dụng mắc cài tự buộc, được bổ sung rất nhiều ưu điểm như tiện dụng, dễ dàng khi vệ sinh, rất ít khi sút mắc cài, và đặc điểm tương thích sinh học với cơ thể con người, rút ngắn được thời gian điều trị và hiệu quả thẩm mỹ vô cùng cao.

So với mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ Damon Clear cũng dựa trên cơ chế tạo tác động lực lên răng thông qua các mắc cài, để qua thời gian theo một liệu trình hợp lý, răng sẽ được đưa về vị trí mong muốn đã được tính toán trước, đảm bảo độ thẩm mỹ cho khách hàng. Với mắc cài kim loại thông thường sẽ khiến cho mọi người có cảm giác hơi đau đớn khó chịu vì nó khá cồng kềnh và dễ gây nhưng mắc cài sứ Damon Clear sẽ hạn chế hoàn toàn những nhược điểm đó.

Niềng răng mắc cài sứ Damon Clear

Ưu điểm của niềng răng Damon Clear

Mắc cài sứ Damon Clear được làm từ vật liệu sứ cao cấp nên an toàn cho cơ thể người. Đồng thời, khả năng liên kết giữa mắc cài với dây cung rất tốt, tạo liên hợp siêu đàn hồi nên tạo lực tác động chặt chẽ lên răng rất cao, tạo khả năng di chuyển răng từ 0,3 – 0,6mm. Chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền?

Tính bền chắc của mắc cài tự đóng sứ Damon Clear là rất cao, khó bị dễ bể hay gãy vỡ nên bệnh nhân không còn phải lo lắng như trước nữa. Ngoài ra, lực ma sát của mắc cài lớn, vệ sinh răng miệng hay ăn uống dễ dàng nên cũng khá tiện lợi cho bệnh nhân sử dụng.

Niềng răng mắc cài tự đóng sứ Damon Clear đã mang đến cho hàng triệu khách hàng nụ cười và sự tự tin, được xếp vào những giải pháp niềng răng thẩm mỹ, chính vì chất liệu sứ, nên đảm bảo tính thẩm mỹ khi niềng răng, rất khó nhận biết bạn đang niềng răng khi nhìn từ xa, ngay cả khi giao tiếp gần cũng rất thuận mắt, không phản cảm hay bất tiện.

Mắc cài sứ có đặc điểm là chậm đổi màu và khả năng nhiễm màu cũng hạn chế nên qua thời gian sử dụng vẫn giữ được độ bền và màu sắc trong suốt đẹp như bình thường. Mắc cài tự đóng sứ còn được bổ trợ bởi các dây cung hiện đại nên độ bền giữa liên kết mắc cài tạo lực để siết răng, tác động lên răng rất cao. Nắp trượt được thiết kế nhỏ gọn, cơ chế tự đóng nắp trượt giúp giữ dây cung vào khe mắc cài nên còn hạn chế được tình trạng bung sút mắc cài nên đỡ mất thời gian của bạn hơn và hiệu quả điều trị cao hơn.

Thời gian niềng răng mắc cài sứ kéo dài từ 12-24 tháng, trong thời gian mang mắc cài bạn có thể sinh hoạt bình thường và cuộc sống không hề bị xáo trộn nên bạn có thể thoải mái hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top