Thực hiện niềng răng nhằm giúp răng dịch chuyển về những vị trí như ý muốn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Thực hiện trồng răng hàm giá bao nhiêu thưa bác sĩ Nha khoa?

Làm khít răng nhờ phương pháp niềng răng

Niềng răng không còn là kỹ thuật xa lạ với mọi người, nhưng khi nào sử dụng kỹ thuật này để làm khít răng thưa thì không phải ai cũng nắm rõ. Nếu răng của bạn có kích thước răng tỷ lệ với nhau nhưng khoảng cách giữa các răng xa nhau thì niềng răng sẽ giúp bạn nắn chỉnh, làm khít răng hoàn hảo nhất. Bằng việc sử dụng mắc cài niềng răng, kết hợp lực tác động từ dây cung làm cho các răng dịch chuyển dần dần về vị trí chẩn đoán ban đầu.
Làm khít răng nhờ phương pháp niềng răng
Làm khít răng nhờ phương pháp niềng răng
Kỹ thuật này hoàn toàn không phạm tới mô răng thật hay xương hàm nên không gây ê buốt răng hay chảy máu trong quá trình thực hiện. Nếu răng bị chìa ra ngoài trông giống như răng vẩu cũng khiến chúng ta có cảm giác răng thưa hơn, không loại trừ trường hợp bệnh nhân sẽ bị cười hở lợi. Lúc này, niềng răng là phương pháp 3 trong 1 – giúp răng thưa sát khít với nhau, chữa cười hở lợi và răng hết hô vẩu hiệu quả. Thực hiện tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền?
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
Sau thời gian khoảng 18 – 24 tháng, răng thưa sẽ trở về vị trí đúng trên cung hàm, khớp cắn chuẩn, không có khe hở giữa các răng. Hiệu quả này được duy trì trọn đời mà không bị sai khác.
Cả 3 phương pháp đều có tác dụng làm khít răng thưa ở những trường hợp khác nhau. Việc xác định thời điểm, hình thức tiến hành chữa răng thưa như thế nào cần qua sự thăm khám và tư vấn của các bác sỹ chuyên khoa.
Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào năng lực điều trị của các bác sỹ tại Nha khoa Đăng Lưu. Hội tụ hơn 100 bác sỹ không những giỏi chuyên môn về niềng răng, bọc răng sứ,… mà còn có kinh nghiệm lâu năm làm khít răng thưa cho hàng nghìn khách hàng. Răng thưa, khe hở giữa các răng rộng mức độ nào cũng được khắc phục nhanh chóng và thẩm mỹ tối đa.
TG: Trang
 
Top