Phẫu thuật hàm hô hiện được coi là giải pháp tối ưu nhất trong giải quyết tình trạng hô do cấu trúc xương hàm. Chuyển giao và ứng dụng thành công kỹ thuật mới, có thế mạnh về hệ thống máy móc và cơ sở vật chất. Phẫu thuật hàm hô ở đâu an toàn? điều trị niềng răng hô giá bao nhiêu vẫn là băn khoăn của rất nhiều người. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp giúp các bạn.


Phẫu thuật hàm hô cho những ai
Phẫu thuật hàm hô 


Những nguyên nhân khiến răng bị hô

Hô là một trong những khuyết điểm xấu cần phải khắc phục kịp thời để có thể mang lại gương mặt hài hòa hơn. Vậy khuyết điểm hô do đâu?

Hô do bẩm sinh: Tình trạng này chiếm đến 70% và khó có thể khắc phục được. Bố mẹ bị hô sinh ra con bị hô ở tỷ lệ cao, đây là một trong những yếu tố di truyền.

Hô do mắc phải: Hô mắc phải do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, một số thói quen xấu như: mút tay nhiều, ngậm núm vú, ngủ hờ lưỡi,... Lâu dần không được khắc phục khiến răng bị hô. Vì vậy, khi bạn đang có con nhỏ cần phải lưu ý đến.


Quy trình thực hiện phẫu hàm hô


Phẫu thuật hàm hô được tiến hành thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, tiến hành giải đáp những thắc mắc và cung cấp thêm thông tin cho khách hàng.

Bước 2: Chụp hình x - quang

Các bác sĩ sẽ tiến hành chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của mọi người. Tùy vào từng khuyết điểm của mọi người để lên kế hoạch phẫu thuật cụ thể.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê trước khi thực hiện phẫu thuật

Trước khi phẫu thuật hàm hô các bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê nhằm mang lại cảm giác an tâm và thoải mái hơn cho mọi người trong suốt thời gian thực hiện. 

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật hàm hô

Bước này được tiến hành thực hiện trong phòng phẫu thuật khép kín, các bác sĩ sẽ tỉ mỉ tiến hành thực hiện. Mất khoảng 45- 60 phút thực hiện bước này.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn cách chăm sóc và vệ sinh an toàn tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám lại cụ thể hơn.

Đối với những trường hợp hô nhẹ các bạn có thể tiến hành niềng răng thẩm mỹ cũng có thể khắc phục hiệu quả. Hiện nay, có nhiều phương pháp niềng răng khác nhau như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài,... Để mọi người có thể lựa chọn.

Thực hiện phẫu thuật hàm hô tự tin mang lại cho mọi người được hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Mọi băn khoăn khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư cấn Nha khoa để được các bác sĩ giải đáp cụ thể hơn.
Tìm hiểu qua:Dấu hiệu răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao? Một vấn đề được đặt ra từ nhiều khách hàng, với mục đích mong muốn được giải đáp nhu cầu cũng như thu thập thêm thông tin 

Bài viết được trích nguồn tại: https://phuongphapnangmuidanhchonamgioi.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top