Niềng răng trong suốt là một phương pháp chỉnh nha tiên tiến hiện nay, rất được thịnh hành trên thế giới. Niềng răng trong suốtcòn được biết đến với tên gọi là niềng răng không mắc cài. Đây là phương pháp tiên tiến, hiện đại và thẩm mỹ tốt cho răng, trong suốt quá trình niềng sẽ không ảnh hưởng hay bất kỳ trở ngại nào đến chức năng ăn nhai. Mặc dù hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội, nhưng niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền? tẩy trắng răng sâu có được không luôn khiến bệnh nhân quan tâm.

Niềng răng bằng nhựa có chi phí cao không?
Niềng răng bằng nhựa  thẩm mỹ
Ưu điểm nổi bật của niềng răng trong suốt là gì?

Là bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực niềng răng chỉnh nha, niềng răng trong suốt đã và đang chiếm được thiện cảm của khách hàng nhờ những ưu điểm sau:

Thẩm mỹ tốt

Khay niềng được chế tác từ nhựa nha khoa trong suốt có màu như màu răng thật. Vì vậy, người đối diện rất khó nhận biết bạn đang trong quá trình niềng răng chỉnh nha.

Thuận tiện trong việc ăn uống và vệ sinh

Khi đeo khay niềng răng nhựa Invisalign, bạn có thể dễ dàng tháo lắp nên sẽ rất thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày như vệ sinh hay ăn uống,… Đặc biệt, khách hàng ở xa hoặc đi du học không cần đến phòng khám, các bạn vẫn có thể tự thay niềng răng theo hướng dẫn của Bác sĩ.

Niềng răng bằng nhựa có chi phí cao không? 

Giải pháp niềng răng sẽ giúp nắn chỉnh hàm răng trở nên thẳng đều một tốt nhất. Nhưng đây là một giải pháp có rất nhiều khí cụ chỉnh nha khác nhau vì vậy bạn cần tìm hiểu một cách kỹ lưỡng về các khí cụ chuyên dụng chỉnh nha và từ đó bạn nên chọn lựa một loại khí cụ mà mình ưng ý nhất để tiến hành niềng răng.

Nếu bạn có mức độ giao tiếp nhiều trong một ngày thì bạn nên chọn lựa giải pháp niềng răng mang tính thẩm mỹ hơn như vậy sẽ không làm ảnh hưởng đến tâm lý trong quá trình giao tiếp của bạn.

Hiện nay giải pháp niềng răng bằng nhựa là giải pháp đạt tính thẩm mỹ cao. Đây là một giải pháp sử dụng khí cụ bằng nhựa nên có thể đảm bảo tính thẩm mỹ. Khay niềng trong suốt nên khi bạn sử dụng sẽ không để lộ ra bạn đang chỉnh nha.

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Ngoài ra bạn sẽ thấy thoải mái hơn so với các khí cụ có mắc cài vì khay niềng này bạn có thể tháo lắp mỗi khi ăn uống.

Nếu bạn quyết định niềng răng thẩm mỹ để nắn chỉnh lại hàm răng của mình thẳng đều hơn thì bạn nên suy nghĩ cân nhắc niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm

Vì khi bạn chọn cho mình nha khoa uy tín để niềng răng và bạn sẽ gặp được đội ngũ bác sĩ chỉnh nha giỏi sẽ tiến hành chỉnh nha cho bạn nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top