Có một điểm khác quan trọng là tẩy trắng răng tại nhà, thuốc chỉ được có thể có tác dụng nông ở bề mặt ngoài của men răng. Nhưng ở phòng khám thì khác, hiệu quả làm trắng răng còn sâu và toàn diện hơn như thế. Điều quan trọng nhất là bạn cần biết được mang thai có tẩy trắng răng được không tại trung tâm nha khoa.

3 cách làm trắng răng bằng muối tại nhà

Súc miệng bằng nước muối: đơn giản, hàng ngày bạn súc miệng bằng nước muối 2-3 lần. Việc này không những làm trắng răng mà còn loại bỏ mảng bám, vi khuẩn phòng ngừa một số bệnh.


Đánh răng bằng muối: bạn chỉ cần cho muối vào bàn chải đánh răng rồi chải răng như bình thường, thực hiện 1 lần/ngày. Ban đầu chưa quen, có thể bạn sẽ thấy ghê răng, tuy nhiên sau này cảm giác ấy sẽ không còn.

Làm trắng răng với muối và chanh: nước cốt chanh vắt ra, gạn bỏ hạt rồi trộn với muối. Bạn dùng hỗn hợp bôi lên răng, sau đó giữ trong miệng khoảng 2-3 phút và súc miệng lại bằng nước sạch. Lưu ý 1 tuần thực hiện 2-3 lần vì cũng giống baking soda, chanh chứ axit dễ bào mòn men răng.

Thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín

Công nghệ tẩy trắng răng này hiện nay được nha khoa uy tín ứng dụng thành công ở rất nhiều ca hỗ trợ điều trị với nhiều ưu điểm vượt trội:

+ Tẩy trắng răng nhanh chóng chỉ sau khoảng 1h.

+ Thuốc tẩy trắng an toàn đã được Hiệp hội nha khoa quốc tế kiểm định khắt khe.


+ Răng trắng sáng gấp 8 lần, duy trì khoảng 5 năm thay vì 2-3 năm như cách thông thường.*

+ Không ê buốt răng, hỗ trợ bù men răng trong và sau quá trình tẩy trắng.

Khi thực hiện tẩy trắng, ngoài ứng dụng công nghệ hiện đại, bạn còn được hỗ trợ điều trị bởi các bác giàu kinh nghiệm, chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ răng. Đảm bảo cho bạn một ca tẩy trắng an toàn, hiệu quả cao.
 
Top