Tẩy trắng răng là một phương pháp phục hình thẩm mỹ cho răng hiệu quả. Tuy nhiên, sau khi tẩy trắng răng mà không có chế độ ăn hợp lý cũng như vệ sinh răng miệng đúng cách thì răng rất dễ bị đổi màu trờ lại. Vậy nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào để đảm bảo răng trắng sáng không bị xỉn màu trở lại? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Sử dụng dầu dừa tẩy trắng răng hiệu quả

Rất nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng minh được rằng dầu dừa giúp loại bỏ khuẩn liên cầu có trong khoang miệng – tác nhân làm mất dần màu men, gây nên tình trạng ố vàng, xỉn màu. Bạn có thể sử dụng dầu dừa làm trắng răng bằng cách sau:


+ Đánh răng như bình thường để loại bỏ cặn thức ăn trên răng

+ Lấy một lượng nhỏ dầu dừa nguyên chất (khoảng 10 – 15ml) cho vào miệng sau đó súc miệng nhẹ nhàng theo chiều từ trái sang phải liên tục trong 15 – 20 phút.

+ Sau khi súc miệng, nhổ đi và súc miệng lại với nước thông thường. Áp dụng cách này vào mỗi buổi tối để có kết quả tốt.

Làm sao để răng hết ố vàng và sáng đẹp chỉ sau 1h?

Hiện có khá nhiều phương pháp làm trắng răng, trong đó có nhiều phương pháp làm trắng răng tại nhà nhưng hiệu quả thường không cao và đôi khi còn có thể gây nên một số biến chứng mà bạn không thể xử trí được. Do đó, tẩy trắng răng tại phòng nha sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn bởi có sự theo dõi của nha sỹ về nồng độ thuốc tẩy và căn chỉnh thời gian sao cho phù hợp và an toàn nhất.


WhiteMax hiện là công nghệ tiên tiến nhất về cách làm sao để răng hết ố vàng được áp dụng vào trong tẩy trắng răng cho khách hàng trong cả trường hợp răng ngả màu do yếu tố ngoại sinh cũng như nội sinh. Đây là giải pháp hiệu quả nhất giúp bạn giải toả băn khoăn làm sao để răng hết ố vàng một cách hiệu quả nhất.

Chỉ với 1 lần duy nhất bạn sẽ sở hữu hàm răng sáng bóng ngọc ngà nhất. Hiệu quả tẩy trắng răng sẽ nhận thấy rõ rệt sau 30 phút tẩy trắng và sáng bóng sau 1h ngồi ghế tẩy trắng.
 
Top