Đau nhức răng làm sao để khắc phục được đã có ai biết đến hay chưa? Tham khảo mọi thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Vậy, trồng răng implant có nguy hiểm không?

5 Cách chữa đau nhức răng bằng biện pháp thiên nhiên

Trước kia khi chưa có các biện pháp nha khoa, thì ông cha ta thường tìm đến các cách chữa đau nhức răng bằng các nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên như gừng, lá trầu không, muối, vỏ xoài,… để giảm ê buốt răng.
Dẫu vậy những biện pháp này chỉ mang tính tạm thời, khó mà dứt điểm được đau nhức răng do bệnh lý răng miệng. Song, Nha Khoa Đăng Lưu vẫn chia sẻ dưới đây để bạn có thể áp dụng khi chưa có thời gian và điều kiện để điều trị, cụ thể:

➤ Giảm đau nhức bằng lá trầu không

Cách làm: Chuẩn bị 1 nắm lá trầu không, 1 chén rượu nhỏ, 1 thìa cà phê muối.
Tiến nhành nghiền nát là trầu không với muối. Đem hỗn hợp này ngâm trong rượu từ 1-2h. Sau đó, ta bỏ ra đắp vào vị trí răng đau. Đây là cách chữa đau nhức răng được rất nhiều người áp dụng, cơn đau sẽ thuyên giảm sau 3-5 lần thưc hiện.
5 Cách chữa đau nhức răng bằng biện pháp thiên nhiên
Sử dụng lá trầu không

➤  Dầu tràm chữa đau răng hiệu quả

Cách làm: Dùng 1-2 thìa cafe dầu tràm, ngậm trong meengj từ 5-10 phút, nhổ ra rồi súc miệng lại bằng nước sạch. Tính diệt khuẩn trong tinh dầu tràm sẽ góp phần làm đẩy lui cơn đau. Duy trì thực hiện để thu được hiệu quả rõ rệt. Vậy, có ai biết tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền không?

➤  Hỗn hợp đinh hương và bạc hà

Cách làm: Đem một nhánh đinh hương và 1 nắm lá bạc hà rửa sạch, trộn hỗn hợp dã nhuyễn. Đắp một lượng nhỏ lên vị trí đau nhức, ngậm miệng lại trong khoảng từ 3 -5 phút, nhổ ra và súc miệng lại bằng nước. Thực hiện cho đến khi cơn đau thuyên giảm.

 ➤ Cách chữa đau nhức răng bằng lá ổi non

Cách làm:
– Lấy một nắm lá ổi non và 1 chút muối, nhai hỗn hợp đều trong miệng, dùng lưỡi đẩy hỗn hợp này xung quanh vùng đau nhức.
– Sắc lấy nước súc miệng bằng cách lấy lá ổi đun 30 phút với nước, để nguội và dùng để vệ sinh răng miệng hằng ngày.

➤ Hạt cau là cách chữa đau nhức răng an toàn, nhanh chóng không thể bỏ qua

Cách làm: Chuẩn bị 500 gam hạt cau, thái lát đem phơi khô. Hạt cau khô ngâm với 1lít rượu trong khoảng 15-20 ngày. Dùng bông sạch thấm dung dịch rượu cau, chấm quanh vùng răng tổn thương.

Chữa đau nhức răng triệt để bằng biện pháp nha khoa

Chữa đau nhức răng bằng những biện pháp đến từ tự nhiên rất hiệu quả trong trường hợp đau răng không do bệnh lý như đánh răng quá mạnh làm đau răng, ăn nhai đồ cứng, vật sắc nhọn….Nếu tình trạng đau răng kéo dài sau khi đã sử dụng 5 cách kể trên thì khi ấy để đẩy lùi đau răng thì có lẽ bạn cần đến những giải pháp nha khoa :
Đau răng do sâu răng:
+ Mức độ nhẹ:
Cách chữa: Tiến hành hàn trám xoang sâu. Quá trình diễn ra rất thuận lợi, trơn tru nhờ công nghệ hàn trám hiện đại Laser Tech, biện pháp này nhanh chóng không kém gì biện pháp từ tự nhiên chỉ khoảng 15 phút trên ghế.
Hiệu quả phương pháp hàn trám là cách chữa đau nhức răng triệt để đã được hàng ngày case khách hàng tại Nha Khoa Đăng Lưu kiểm chứng, không chỉ xử lý “ gọn” đau nhức mà còn giúp khôi phục ăn nhai tốt hơn. Tỷ lệ tái phát đau răng do sâu được thống kê sau khi thực hiện đó là dưới 1%.
+ Mức độ nặng:
Cách chữa: tiến hành điều trị tủy, bọc sứ cho răng hư hại để bảo tồn răng. Trong trường hợp răng sâu quá nặng, vỡ mẻ nhiều không đủ để tạo cùi bọc sứ, rất có thể bác sỹ sẽ chỉ định nhổ răng.
TG: Trang
 
Top