Phẫu thuật hàm hô móm là một trong những phương pháp được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn hiện nay. Phương pháp này tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này các bạn cùng tham khảm bài viết dưới đây.

Phẫu thuật hàm hô móm là như thế nào?

Tình trạng hàm hô móm là mất tính thẩm mỹ và cân đối trên gương mặt. Làm sao để có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Với mong muốn sở hữu được hàm răng đều và đẹp hơn như ý muốn.
Phẫu thuật hàm hô móm
Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm
Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời những phương pháp Nha khoa khác nhau, trong đó thực hiện phẫu thuật hàm hô được nhiều người quan tâm đến. Trước khi thực hiện phẫu thuật sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Tùy vào từng khuyết điểm của mỗi người bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Phẫu thuật hàm hô móm nhằm điều chỉnh hàm về hình dang cân đối và hài hòa hơn.

Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm tại Nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ Nha khoa Đăng Lưu tại Tp. Hồ Chí Minh được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ bác sỹ uy tín đã tiến hành phẫu thuật thành công cho nhiều khách hàng. Quá trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:
  • Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cho khách hàng
  • Bước 2: Tiến hành chụp hình x - quang
  • Bước 3: Sát khuẩn và gây tê trước khi thực hiện nhằm mang lại cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng.
  • Bước 4: Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm trong phòng khép kín.
  • Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật.
Phẫu thuật hàm hô móm
Hệ thống máy móc được chú trọng đầu tư
Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm tại Nha khoa Đăng Lưu được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Nhằm không làm xâm lấn và không ảnh hưởng đến các vùng lân cận, bởi vậy khách hàng có thể an tâm trong suốt quá trình thực hiện. Đến với Nha khoa Đăng Lưu mọi người sẽ cảm nhận được sự quan tâm tận tình của đội ngũ y tá, điều dưỡng. Đây cũng là một trong những yếu tố mang lại sự hài lòng cho mọi người.
Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Mọi vấn đề khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
 
Top