Sẽ là thiếu sót nếu bạn cho rằng niềng răng chỉ để giúp làm răng đều đặn. Những lợi ích của việc niềng răng trong thực tế không chỉ có vậy. Nếu bạn đã từng niềng răng, hẳn bạn sẽ hiểu hơn ai hết điều này. Và nếu hàm răng của bạn đang bị khấp khểnh sai lệch mà còn băn khoăn chưa điều trị thì hãy khám phá ngay những lợi ích của niềng răng ngay!

Niềng răng truyền thống
Niềng răng mắc cài truyền thống là mắc cài inox, hiện tại khí cụ mắc cài truyền thống được nhiều khách hàng chọn lựa vì mức chi phí của khí cụ giá trung bình có thể thích hợp cho nhiều đối tượng. Chi phí dao động từ 22 đến 30 triệu. Tuy nhiên giải pháp này còn có nhược điểm đó là tính thẩm mỹ chưa cao. Chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền hợp lý?


Lợi ích của các phương pháp niềng răng

Niềng răng mắc cài thẩm mỹ
Bao gồm các loại niềng răng mắc cài sứ hoặc có giải pháp niềng răng mắc cài mặt trong. Với mắc cài sứ thì tính thẩm mỹ cao hơn so với niềng răng inox và vệ sinh dễ dàng hơn. Mặc dù niềng răng mặt trong cũng sử mắc cài nhưng tính thẩm mỹ rất cao tại vì bác sĩ gắn toàn bộ mắc cài bên trong hàm răng nên không để lộ khí cụ ra ngoài. Đây là một lựa chọn được nhiều bạn trẻ sử dụng vì mang lại sự thẩm mỹ cao. 

Niềng răng invisalign
Niềng răng invisalign là phương pháp chỉnh nha sáng tạo nhất đã được sử dụng ngày nay, hệ thống này sử dụng một loạt các khay niềng răng trong suốt để nắn chỉnh răng. Các khay sẽ được thay thế trong vòng hai tuần và có thể tháo ra được vì vậy rất tiện lợi trong ăn uống và vệ sinh.

Giá trị của niềng răng là rõ ràng như đã nêu trên. Nhưng không phải ca niềng răng nào cũng đảm bảo được các giá trị này. Chỉ khi được niềng răng bằng kỹ thuật đảm bảo, do bác sỹ chỉnh nha chuyên sâu điều trị và thực hiện tại địa chỉ uy tín mới giúp đạt được các lợi ích tốt nhất. Kỹ thuật niềng răng về cơ bản như nhau, nhưng quan trọng là từng thao tác và chỉ định thực hiện, các bác sỹ áp dụng kỹ thuật đó như thế nào, cải tiến ra sao, thời gian bọc răng sứ có lâu không… Hơn nữa, khi thực hiện tại địa chỉ uy tín, bệnh nhân sẽ được sử dụng các loại khí cụ chất lượng, có bảo hành và chắc chắn nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top