Niềng răng móm là một trong những phương pháp hiện đại được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện niềng răng nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Cùng tìm hiểu thông tin bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này.
Niềng răng móm là như thế nào?
Khuyết điểm răng móm làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Phương pháp niềng răng móm thẩm mỹ ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục hiệu quả khuyết điểm móm.
Niềng răng móm
Niềng răng móm
Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Tùy vào từng khuyết điểm của mỗi người bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Thực hiện niềng răng móm nhằm dịch chuyển răngvề những vị trí như ý muốn. Thời gian niềng răng còn tùy thuộc vào khuyết điểm của từng người.
Quy trình niềng răng móm thẩm mỹ
Thực hiện niềng răng móm tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Quy trình tiến hành niềng răng được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước như sau:
Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám
Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể, sau đó sẽ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc và cung cấp thêm một số thông tin cho khách hàng. 
Niềng răng móm
Thăm khám cho khách hàng
Bước 2: Chụp hình x - quang
Các bác sĩ tiến hành chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Từ đó, có thể lên kế hoạch niềng răng cụ thể.
Bước 3: Phân tích hình ảnh x - quang
Hình ảnh x - quang sẽ được chuyển sang cho các kỹ thuật viên phân tích cụ thể. Sau đó, các kỹ thuật sẽ tiến hành chế tác được khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm của từng người, nhằm mang lại kết quả như ý muốn.
Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng
Bước này được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín. Mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện và được sự hỗ trợ của hệ thống máy móc hiện đại.
Bước 5: Hẹn lịch tái khám
Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau thời gian niềng răng.
Niềng răng móm hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Mọi băn khoăn khắc liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.
 
Top