Niềng răng móm sẽ mất của bạn kha khá thời gian nhưng "quả ngọt" cuối cùng sẽ không làm bạn thất vọng. Móm là một trong nhược điểm phổ biến và gây mất thẩm mỹ cho toàn diện gương mặt. Vậy tại sao chúng ta không cân nhắc dịch vụ nieng rang mom để khắc phục tình trạng mình đang gặp phải? 

Móm có mấy loại?

Nói một cách dễ hiểu, móm có biểu hiện ngược lại với hô. Xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng răng hàm dưới phủ ngoài răng hàm trên. Có hai dạng móm cơ bản là móm do xương hàm và móm do răng nhưng nguyên nhân gây ra tình trạng này lại rất nhiều: di truyền, thói quen xấu từ nhỏ như mút tay, đẩy răng, trượt hàm dưới liên tục,... 

Nói một cách dễ hiểu, móm có biểu hiện ngược lại với hô
Móm do răng

Móm dạng này rất dễ nhận biết như các răng hàm dưới chìa ra ngoài quá nhiều so với xương hàm. Với phân loại móm do răng thì niềng răng là bắt buộc và mang lại hiệu quả, bạn phải trải qua khoảng 1- 2 năm với bác sĩ chỉnh nha, sau khi răng đã về đúng vị trí theo kế hoạch thì bạn phải mang khí cụ trong 1 thời gian để đem lại chức năng ăn nhai cho hàm răng của bạn.

Móm do xương hàm

Đối với trường hợp móm (vẩu) quá mức, các rối loạn khớp cắn và khớp thái dương hàm, làm mất cân xứng giữa xương hàm mặt và khối xương sọ nên bên cạnh niềng răng bác sĩ sẽ kết hợp phẫu thuật tạo hình.

Kết quả sau khi niềng răng móm

Niềng răng móm bằng loại hình nào?

Với trường hợp móm răng nhẹ và móm do răng, bác sĩ thường chỉ định kỹ thuật niềng răng không qua phẫu thuật. Hệ thống dây cung, mắc cài sẽ giúp răng di chuyển nhanh chóng về vị trí mong muốn mà không gây ê buốt hay kích ứng gì cho tổ chức trong khoang miệng. 

Niềng răng mắc cài kim loại: lực xiết mạnh, độ bền cao, kim loại lành tính không gây kích ứng, dịch chuyển răng tốt tuy nhiên không đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài sứ: yếu tố thẩm mỹ cao hơn, lực siết tốt, độ bền cao, thiết kế ít gờ cạnh không gây kích ứng cho mô mềm,...

Niềng răng mắc cài sứ

Với đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia niềng răng uy tín trong ngành nha khoa bạn hãy yên tâm khi đến niềng răng tại trung tâm Nha Khoa Đăng Lưu. Trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ từ bước thăm khám đến khi kết thúc, bạn sẽ nhận được sự hợp tác và hỗ trợ nhiệt tình từ các bác sĩ tại đây.

Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: bệnh sâu răng chữa như nào, dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, niềng răng hô giá bao nhiêu, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không, sâu răng có cần lấy tủy không, nhổ răng khôn có nên không, làm gì khi bị mất răng cửa,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: http://phauthuatcayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top