Hiện nay sức khỏe răng miệng đang là vấn đề rất quan trọng vì vậy các bạn cần chăm sóc sức khỏe răng miệng để có thể bảo vệ hàm răng luôn chắc khỏe. Nếu một hàm răng bị mất bất kỳ chiếc răng nào cũng có thể làm cho hàm răng bị suy yếu đặc biệt là chức năng ăn nhai bị suy giảm. Trong trường hợp mất răng các bạn nên chọn lựa cho mình một giải pháp thích hợp để có thể phục hình răng bị mất. Thực hiện niềng răng có đau không?

Cấy ghép Implant thành công nhờ yếu tố nào?

Các yếu tố quyết định ca cấy ghép Implant có thành công hay không bao gồm: Kinh nghiệm của BS, sức khỏe của bệnh nhân, trang thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ cho phẫu thật.

Kinh nghiệm của BS

Các BS có kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép Implant sẽ đánh giá đúng tình trạng sức khỏe răng miệng và sức khỏe tổng quát của từng bệnh nhân, đồng thời đưa ra kế hoạch điều trị chính xác với từng bệnh nhân. Hơn nữa, tay nghề của BS  sẽ quyết định việc khoan ghép xương thành công và cấy implant đúng vị trí , đúng kích thước và số lượng cần cấy ghép.

 Cấy ghép Implant thành công nhờ yếu tố nào?

Kỹ thuật mang nhiều ưu điểm vượt trội

Các bệnh nhân không bị các bệnh như tiểu đường, tim mạch … hoặc bị mất xương thì quá trình cấy ghép Implant sẽ diễn ra thuận lợi hơn. Giá phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền bạn đã biết chưa?


Trang thiết bị phục vụ phẫu thuật

Một trong những yếu tố quyết định thành công cấy ghép Implant là hệ thống trang thiết bị. Để phẫu thuật cấy ghép Implant nha khoa hiệu quả,  bạn cần đến những cơ sở nha khoa uy tín có trang thiết bị hiện đại để thực hiện hiệu quả và an toàn.

Việc theo dõi và cách chăm sóc răng miệng sau khi cấy ghép răng Implant cũng ảnh hưởng phần nào đến sự thành công của ca cấy ghép. Do đó, Bác sĩ nha khoa nhiều kinh nghiệm sẽ dặn dò bệnh nhân của mình chu đáo về chăm sóc răng miệng sau cấy ghép. Đồng thời, việc tái khám phải được thực hiện đúng quy trình và chu đáo.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những cơ sở nha khoa uy  tín  nhất  ở Tp HCM hiện nay tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Sở hữu trong tay một đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cũng như những trang thiết bị vô cùng hiện đại, Trung tâm  nha khoa Đăng Lưu đã thực hiện thành công nhiều cuộc phẫu thuật nha khoa trong đó có cấy ghép Implant.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top