Niềng răng nhanh với mắc cài Speed là một trong những giải pháp tối ưu khắc phục được những khuyết điểm răng hô, răng móm hay răng lệch lạc hiệu quả. Thực hiện niềng răng nhanh tại Nha khoa Đăng Lưu được áp dụng theo kỹ thuật hiện đại, phương pháp này được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Tìm hiểu những thông tin liên quan đến dịch vụ ở bài viết dưới đây.

Niềng răng nhanh tại Nha khoa Đăng Lưu

Niềng răng nhanh tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng công nghệ hiện đại. Với đội ngũ bác sĩ uy tín các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sau đó hỗ trợ tư vấn phương pháp phù hợp. Thực hiện niềng răng bằng mắc cài Speed sẽ sớm giúp bạn sở hữu được hàm răng đều và hài hòa hơn trên tổng tể gương mặt. Chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền là hợp lý?

Mắc cài Speed được thiết kế theo kỹ thuật hiện đại, ít lực ma sát khi di chuyển răng. Áp dụng phương pháp này có thể rút ngắn được thời gian niềng răng, có thể mất khoảng 3 tháng đến 3 tháng rưỡi. Trong khi những phương pháp niềng răng truyền thống phải mất đến 1 đến 2 năm.

Mắc cài Speed được sản xuất tại Canada theo một quy trình hiện đại và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Niềng răng bằng phương pháp này không gây kích ứng và không để lại những biến chứng về sau.

Niềng răng nhanh tại Nha khoa Đăng Lưu

Những ưu điểm vượt trội của phương pháp niềng răng nhanh

- Mắc cài tự đóng Speed được thiết kế nhỏ hơn 3 lần so với mắc cài tiêu chuẩn nên giúp giảm kích thích má và lưỡi. Vì vậy, hạn chế tiếp xúc và làm ảnh hưởng đến má và lưỡi.

- Phần nắp tự đóng được làm từ vật liệu siêu đàn hồi, nên lực tác động khi di chuyển răng nhẹ nhàng và liên tục hơn. Ít gây khó chịu và ít đau hơn.

- Nếu sử dụng mắc cài tự đóng (sứ) và mắc cài tự đóng (sứ trắng)  người ngoài nhìn vào khó nhận biết bạn đang mang mắc cài giúp bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp.

Trên đây là một số thông tin cơ bản nhất liên quan đến dịch vụ niềng răng nhanh. Mọi thắc mắc khác liên quan mọi người có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top