Trên thị trường hiện nay, để phục vụ cho ước muốn sở hữu một hàm răng trắng bóng của mọi người đã có nhiều phương pháp tẩy trắng răng đã ra đời. Tuy nhiên, để phương pháp tẩy trắng răng đạt hiệu quả tốt cũng như giúp răng luôn khỏe mạnh thì trước khi tẩy trắng bạn nên đến các phòng khám nha khoa để các Bác sĩ có thể kiểm tra tình hình sức khỏe răng miệng của bạn và tư vấn cho bạn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp nhất.

Những trường hợp nên tẩy trắng răng

Phương pháp tẩy trắng răng áp dụng hiệu quả cho những trường hợp sau đây:

- Răng ngả màu do men răng yếu.

- Thói quen uống nhiều cafe, hút thuốc lá khiến răng vàng mất tính thẩm mỹ.

- Răng bị vàng do từ nhỏ sử dụng nhiều thuốc kháng sinh.

- Hay những ai có mong muốn sở hữu được hàm răng trắng sáng và tự tin hơn.

Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay

Thực hiện tẩy trắng răng phòng nha

Thực hiện tẩy trắng răng phòng nha là một trong những phương pháp được các chuyên gia Nha khoa khuyến cáo nên lựa chọn. Chỉ sau 60 phút thực hiện bạn đã có thể sở hữu được hàm răng trắng sáng như ý muốn.

Phương pháp phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền?

Sử dụng ánh sáng laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng nhằm loại bỏ những mảng bám răng và xỉn màu trên răng hiệu quả và nhanh chóng. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể, sau đó mới tiến hành thực hiện.

Thực hiện tẩy trắng răng tại nhà

Ngoài ra, thực hiện tẩy trắng răng tại nhà cũng là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Thực hiện tẩy trắng răng tại nhà thuận lợi và có chi phí phù hợp hơn. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện đều đặn mỗi ngày mới mang lại kết quả như ý muốn.

Với các thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ bạn có thể tham khảo và chọn lựa cho mình phương pháp phù hợp nhé! Phương pháp tẩy trắng bằng công nghệ Lazer Whitening là phương pháp được hầu hết các khách hàng chọn lựa khi đến Tẩy trắng răng khi đến Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi. Đây cũng chính là đáp án cho câu hỏi Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào của bạn đấy!

Bài viết được trích nguồn từ: http://tuvanniengrangantoan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top