Lấy cao răng đau không? Là thắc mắc tôi muốn nhờ các chuyên gia Nha khoa hỗ trợ tư vấn giúp tôi. Khuyết điểm răng ngả vàng, biến màu nên tôi muốn đi cạo vôi răng để khắc phục. Mong sớm nhận được câu trả lời của các chuyên gia. (Kinh Hằng - 36 tuổi, Tp. Đà Nẵng)
Giải đáp:
Chào chị Kim Hằng!
Rất vui khi chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc: Lấy cao răng đau không? của chị sẽ được giải đáp như sau:
Lấy cao răng đau không?
Cao răng – hay còn gọi là vôi răng – là những mảng bám được hình thành từ các mảnh vụn thức ăn đọng lại do không được làm sạch. Đây là nguyên nhân chính gây nên những bệnh lý như viêm nha chu, viêm lợi… ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng.
Chính vì vậy, các bác sĩ khuyên răng, bạn nên thực hiện lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần. Đây là phương pháp có kỹ thuật thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Bằng dụng cụ nha khoa, bác sĩ sẽ tác động đến bề mặt răng và lấy đi những mảng cao răng. Vậy nên trồng răng giả ở đâu tốt?
Lấy cao răng đau không?
Lấy cao răng đau không?
Trước đây, với kỹ thuật lấy cao răng truyền thống, lấy cao răng có đau không luôn là vấn đề ám ảnh các bệnh nhân, bởi lẽ, sự tác động của dụng cụ nha khoa đến bề mặt răng gây nên những ảnh hưởng cho men răng và thậm chí là phần nướu bên dưới, khiến răng bị đau nhức, ê buốt rất khó chịu. Không ít trường hợp người bệnh đã gặp phải những cơn ê buốt dai dẳng một thời gian dài sau khi lấy cao răng.
Tuy nhiên, hiện nay, sự phát triển của nha khoa hiện đại đã cho phép việc thực hiện lấy cao răng được diễn ra nhanh chóng và an toàn hơn. Với công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm, các thao tác thực hiện sẽ được tiến hành nhẹ nhàng trên bề mặt răng, không gây xâm lấn, tổn thương cho cấu trúc răng cũng như vùng niêm mạc bên dưới. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ các mảng bảm trên răng mà không cần phải lo lắng về vấn đề lấy cao răng có đau không.
Lấy cao răng không đau ở đâu uy tín nhất?
Một lưu ý quan trọng khi bạn muốn tiến hành lấy cao răng không đau và đạt kết quả tốt nhất, đó là hãy lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín – nơi sở hữu công nghệ lấy cao răng tiên tiến và có khả năng đảm bảo an toàn trong toàn bộ quy trình thực hiện, nhằm tránh tình trạng đau nhức cũng như những biến chứng nguy hiểm.
Lấy cao răng đau không?
Lấy cao răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong chăm sóc, điều trị nha khoa, Nha khoa Đăng Lưu tự hào khi được đông đảo khách hàng lựa chọn trong việc tìm kiếm một địa chỉ lấy cao răng không đau. Bằng những ưu thế vượt trội và nổi bật, Nha khoa Đăng Lưu luôn cam kết mang lại những kết quả tốt nhất trong môi trường an toàn, hạn chế tối đa các biến chứng nguy hiểm.
Sử dụng công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm hiện đại với bước sóng hoạt động ở tần suất  25 Kz cùng với công suất từ 10W – 30W – mức công suất và tần suất tối ưu.
Loại bỏ hoàn toàn mảng bám trên răng. Hoạt động của máy lấy cao răng siêu âm sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ các mảng cao răng khó chịu. Chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện, các mảng bám đã hoàn toàn được làm sạch, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và sự tái khoáng của mảng bám.
Không gây đau, không ê buốt. Bước sóng tối ưu của kỹ thuật hiện đại này sẽ giúp việc loại bỏ cao răng được tiến hành nhẹ nhàng, không gây nên tình trạng đau nhức, ê buốt như những kỹ thuật cũ, xóa bỏ mối lo về vấn đề lấy cao răng có đau không của bạn.
Hoàn toàn an toàn. Toàn bộ quy trình lấy cao răng tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện trong phòng nha vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, với mỗi bệnh nhân là một ghế nha, một bộ dụng cụ và tay khoan riêng.
Tg: Trang
 
Top