Niềng răng thưa là một trong những phương pháp hợp lý sớm mang lại hàm răng đều và đẹp hơn. Thực hiện niềng răng thưa tại Nha khao Đăng Lưu được tiến hành thực hiện tuần tự theo những bước cụ thể. Để biết được thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Răng thưa là tình trạng có khe hở ở giữa các răng. Răng thưa thường xảy ra khi có hiện tượng di răng (hậu quả của mất răng) hay răng quá nhỏ so với cung hàm. Do khe hở rộng giữa các răng vì vậy gây mất tính thẩm mỹ khi nở nụ cười. Bên cạnh đó, việc thắng môi bám thấp cũng là một trong nguyên nhân gây khe hở giữa hai răng cửa giữa. Chi phí phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền?


Niềng răng thưa có lợi như thế nào?

- Phương pháp niềng răng thưa sẽ giúp bạn có hàm răng đẹp. Vì vậy, giúp bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp với mọi người xung quanh.
Bên cạnh đó, thắc mắc: cấy ghép răng implant giá bao nhiêu? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn phương pháp này.
- Khoảng cách giữa các răng sẽ khít vào nhau nên có thể tránh được việc thức ăn bám vào khe răng, phát sinh vi khẩn gây hại răng. Đảm bảo vấn đề răng miệng được bảo vệ.

Nên niềng răng thưa ở đâu an toàn?

- Việc phát âm chuẩn hơn sau khi thực hiện phương pháp này.

Nên niềng răng thưa ở đâu an toàn?

Lựa chọn được địa chỉ niềng răng an toàn là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến khi muốn lựa chọn dịch vụ này.

Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được các chuyên gia Nha khoa đánh giá cao về chất lượng cũng như kết quả sau khi thực hiện. Với đội ngũ bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đã tiến hành thực hiện thành công cho nhiều khách hàng. 

Bên cạnh đó, hệ thống máy móc được chú trọng đầu tư đầy đủ và hiện đại, nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi và suôn sẻ hơn. Kỹ thuật tiến hành niềng răng thưa được áp dụng công nghệ hiện đại nên hạn chế xâm lấn và không làm tổn thương đến các vùng khác.

Vì vậy, nếu bạn lựa chọn dịch vụ niềng răng thưa có thể đến Nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể hơn. Đồng thời, sẽ được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số thông tin liên quan.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top