Khi nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao và phát triển đa dạng thì bọc rang sứ trở thành một việc làm phổ biến. Từ lâu răng sứ cercon được nhiều nha khoa đánh giá tốt, vừa bền và có giá trị thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, rất nhiều bệnh nhân lựa chọn trồng răng sứ cercon công nghệ hiện đại này. Tuy nhiên, với chất lượng cao như vậy, nhiều khách hàng băn khoăn, liệu răng sứ cercon giá có đắt đỏ không? Nên bọc răng sứ ở đâu tốt

Bọc răng sứ là một giải pháp nha khoa sử dụng chiếc răng được làm hoàn toàn từ sứ trắng để bọc cho răng. Răng sứ Cercon là dòng răng sứ cao cấp với phần sườn được đúc bằng sứ và phủ một lớp sứ bên ngoài để đảm bảo tính thẩm mỹ. trồng răng sứ giá bao nhiêu? Là băn khoăn được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn phương pháp này.
Răng sứ Cercon được đánh giá cao bởi  những ưu điểm như  độ bền cao, độ chịu nhiệt cao, khả năng chịu mài mòn lớn, đặc biệt  màu sắc giống hoàn toàn rất răng thật, độ thấu quang y hệt như ngà răng thật, do đó bạn không thể phân biệt được bằng mắt thường đó là răng giả làm bằng sứ.

Răng sứ cercon có độ bền cao hơn 5 lần so với các loại răng sứ khác, với chỉ số chịu lực đạt 900Mpa, răng thật chỉ có 200Mpa. Đặc biệt, sau khi sử dụng răng sứ cercon bạn rất thoải mái trong quá trình sinh hoạt ăn uống mà không lo bị sứt mẻ gì. Thời gian duy trì răng sứ cercon lên đến 10 năm và thậm chí còn lâu hơn nếu bạn chăm sóc tốt.

Răng sứ cercon không hề bị đổi màu và bị mòn nên bạn không phải lo lắng, bọc răng sứ cercon giúp bạn thoải mái và tự tin

Giá răng sứ Cercon bao nhiêu?

Răng sứ Cercon giá bao nhiêu tại  Đăng Lưu ?

Răng sứ Cercon là dòng răng sứ cao cấp vì vậy để thực hiện bọc răng sứ Cercon bạn phải đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện. Cơ sở nha khoa đủ điều kiện thực hiện bọc răng sứ Cercon phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu sau đây:

– Có đội ngũ BS có tay nghề và đã trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bọc răng sứ thẩm mỹ.

– Có trang bị máy móc hiện đại, phục vụ tốt cho quá trình bọc răng sứ. có đủ hệ thống labo để đắp sứ.

– Môi trường làm việc đảm bảo yêu cầu.

Nha khoa Đăng Lưu nằm ở trung tâm Tp HCM là một trong số ít những cơ sở nha khoa đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên. Trung tâm nha khoa Đăng Lưu quy tụ đủ 100 % đội ngũ BS tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm đã thực hiện thành công nhiều ca bọc răng sứ đảm bảo bạn sẽ hài long khi được phục vụ. Ngoài ra, Trung tâm có sẵn có hệ thống labo để chế tác răng sứ  ngay tại chỗ vì vậy bạn sẽ tiết kiệm được khoảng chi phí khi thực hiện bọc răng sứ tại đây. Chi phí thực hiện 1 chiếc răng sứ Cercon tại nha khoa Đăng Lưu là 5.500.000đ. Đến nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được các BS tư vấn kỹ them về bọc răng sứ cercon.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
VVT
 
Top