Phục hình răng bị mất là kỹ thuật nha khoa khó không phải ai và nơi nào cũng có thể thực hiện được. Nhiều khách hàng khi tìm đến phương pháp phục hình này thường thắc mắc không biết trồng răng giả ở đâu tốt nhất khi mà nó có những đòi hỏi về kỹ thuật và tay nghề cao như vậy. 

Thành phần cấu tạo răng implant

– Thân implant được xử lý bề mặt với công nghệ mới giúp implant không nhiễm khuẩn và ngăn chặn sự oxy hóa bề mặt implant, tối ưu hóa quá trình tích hợp xương.


– Đỉnh implant tròn giúp cho việc đặt implant gần xoang và những ống thần kinh mà không gây ra nguy hiểm.

– Thiết kế ren tối ưu tương ứng với hình dạng xương giúp tăng độ vững chắc giữa xương và implant, tạo sự ổn định cho implant.

– Implant có nhiều đường kính khác nhau nên rất dễ sử dụng với các loại xương.

Cấy ghép implant có nguy hiểm không?

Cấy ghép implant có nguy hiểm không, câu trả lời là không. Ngược lại,trồng răng implant còn là phương pháp phục hình răng đã mất, được các chuyên gia về nha khoa đánh giá rất cao, bởi những ưu điểm vượt trội như:

- Hạn chế tình trạng tiêu xương: trụ implant được đặt trực tiếp vào trong xương hàm, đóng vai trò thay thế chân răng, truyền lực tải xuống xương hàm, giúp duy trì mật độ xương hàm theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.

- Trụ implant là vật liệu nha khoa an toàn, có thể tồn tại lành tính trên cung hàm nhiều năm liền, như răng sinh lý bình thường.


- Trồng răng implant không cần mài cùi răng, cũng không tác động đến các răng khác liền kề. 

Răng implant tồn tại độc lập, với chức năng thẩm mỹ hoàn toàn như một răng bình thường. Không chỉ vậy, răng mới còn có hình dáng màu sắc như răng thật, bảo đảm thẩm mỹ.
 
Top