Thưa bác sĩ, em muốn hỏi niềng răng móm giá bao nhiêu ạ? Em có tìm hiểu bảng giá niềng răng thì thấy mắc cài sứ giá cao hơn mắc cài kim loại. Bởi vậy chắc loại mắc cài này có ưu điểm hơn so với chất liệu kim loại. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em cảm ơn!

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ là gì?

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ cũng có tác dụng chỉnh nha như các loại niềng răng thẩm mỹ khác. Tuy nhiên niềng răng mắc cài sứ đang được nhiều khách hàng lựa chọn, ưa chuộng, niềng răng trẻ em bao nhiêu tiền tìm hiểu bở đặc tính thẩm mỹ của nó khi niềng răng.


Niềng răng mắc cài sứ sử dụng các nút mắc cài bằng sứ thay vì kim loại như trước đây để giảm bớt sự mất thẩm mỹ cho hàm răng của bạn trong khi niềng. Niềng răng mắc cài sứ thực sự là một bước tiến vượt trội trong thẩm mỹ chỉnh nha hiện nay.

Niềng răng có đau không với các mắc cài sứ?

Niềng răng mắc cài sứ cũng giống như các phương pháp niềng răng khác một điều đó là đều sử dụng hệ thống mắc cài có dây cung nhằm kéo răng của người bệnh trở về đúng vị trí. Nó chỉ khác ở chỗ phương pháp này có tính thẩm mỹ rất cao bởi nó được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có màu giống với răng nên khó nhận biết. 

Do đó, phương pháp này cũng gây cảm giác khó chịu cho người bệnh trong một thời gian đầu sử dụng. Nhưng sau 1 đến 2 tuần thì cảm giác khó chịu này sẽ biến mất và bạn có thể sinh hoạt một cách bình thường.


Trong giai đoạn đeo thun tách kẽ, bạn sẽ cảm thấy khó chịu và có thể xảy ra hiện tượng đau nhức bởi các nha sĩ sẽ đặt vào kẽ giữa răng  số 5 và 6, giữa răng 6 và 7 những chiếc thun. 

Nhưng bạn phải hiểu một điều rằng giai đoạn này xuất hiện ở tất cả các phương pháp chứ không riêng gì phương pháp này. Thời gian đeo thun sẽ kéo dài tầm 1 đến 2 tuần. Trong giai đoạn này không chỉ có cảm giác đau nhức mà việc ăn uống cũng trở nên khó khăn hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top