Vấn đề niềng răng móm giá bao nhiêu là một vấn đề được nhiều người quan tâm, bởi đây là một tình trạng khá phổ biến. Tùy vào tình trạng cụ thể của mỗi người, bác sĩ sẽ phương pháp điều trị phù hợp, thường là bọc răng sứ, niềng răng và phẫu thuật hàm.

Có Nên Niềng Răng Mắc Cài Sứ Không?

Chỉnh nha bằng mắc cài sứ ra đời đã hơn 50 năm và được áp dụng cho những trường hợp răng mọc lệch, hô, móm, sai khớp cắn. Trên thực tế, niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền chỉnh nha bằng mắc cài sứ có độ chịu lực kém nhưng không ảnh hưởng đến việc ăn nhai của bạn, vì mắc cài sứ cứng hơn men răng.

Họa may, nếu bị tác động bởi một lực mạnh vào mắc cài thì răng thật của bạn có thể bị mẻ, còn mắc cài sẽ không sao, không bị vỡ. Những trường hợp được chuyên gia chỉnh nha khuyến cáo không nên đeo mắc cài sứ bao gồm:

- Người có khớp cắn quá sâu.

- Người thường xuyên làm việc lao động nặng.

- Người hay chơi các môn thể thao.

Điều trị móm do răng mất bao lâu?

Phương pháp niềng răng áp dụng cho các trường hợp móm răng do răng chìa ra ngoài quá nhiều. Kỹ thuật này là quá trình tác động vào răng giúp răng dịch chuyển đúng khớp cắn, giúp hàm răng có một hàm răng cân đối, đều và đẹp. Thời gian đeo niềng có thể kéo dài từ 1,5 năm đến 2,5 năm tùy vào tình trạng răng và cơ địa mỗi người.

Đối với trường hợp này cần đến sự can thiệp của phẫu thuật để đưa răng về đúng vị trí, cân đối với hàm trên và đảm bảo chức năng ăn nhai hoàn bảo. Lúc này, bác sĩ sẽ can thiệp phẫu thuật hàm, cắt bướt hàm để đưa cấu trúc răng về đúng vị trí của nó.


Dù tình trạng răng móm của bạn do xương hàm hay áp dụng phương pháp nào để điều trị thì cũng cần đến với những Nha khoa uy tín để thực hiện tránh tình trạng tiền mất tật mang và như tốn thời gian. Bởi những sai lệch do chỉnh răng móm không đúng cách sẽ rất nguy hiểm và điều chỉnh rất phức tạp và tốn kém nhiều chi phí.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top