Hôi miệng là một dạng bệnh lý không gây nguy hiểm hay đau đớn gì nhưng lại gây ra khá nhiều phiền toái cho người bệnh và những người xung quanh. Đây cũng là một trong các nguyên nhân khiến người mắc bệnh cảm thấy mất tự tin mỗi khi cần phải giao tiếp với người khác.

Vì sao cao răng gây hôi miệng?

Thức ăn không được làm sạch, tích tụ lại trên răng, lâu ngày sẽ tạo thành các mảng bám, gọi là vôi răng. Đây là một trong những nguyên nhân gây bệnh viêm nướu, viêm nha chu. Ngoài ra, vôi răng còn là nguyên nhân gây hôi miệng, khiến hơi thở của bạn có mùi, làm bạn mất tự tin khi giao tiếp. Cạo vôi răng xong niềng răng trong suốt có chi phí bao nhiêu?

Thông thường, sau khi ăn uống, thức ăn bị mắc kẹt trên răng nếu không được cệ sinh sạch sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công, có nên đi niềng răng không vi khuẩn từ những màng này hình thành ngày càng nhiều hơn tạo mảng bám. Lâu ngày mảng bám bị vôi hoá bởi hợp chất muối vô cơ có trong nước bọt và cặn mềm, xác tế bào biểu mô trở nên cứng, tình trạng hôi miệng sẽ trở nên nặng hơn, khiến bạn luôn mệt mỏi và khó chịu.
Vì sao cao răng gây hôi miệng

Khi nào nên lấy cao răng?

Như chúng ta đã biết, cao răng gây ra những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng miệng của bạn, gây viêm nướu, viêm nha chu, nặng hơn có thể khiến răng lung lay và gãy rụng. Bạn không nên chờ đến khi cao răng hình thành mới lấy mà các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên lấy cao răng 6 tháng/ lần để bảo vệ sức khỏe răng miệng, ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng nguy hiểm. 

Sau khi cao răng đã được loại bỏ, tình trạng viêm nướu cũng chấm dứt, hơi thở cũng không còn mùi hôi khó chịu, giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp. Như vậy, lấy cao răng rất có lợi cho sức khỏe răng miệng của bạn. 

Với công nghệ thẩm mỹ và thiết bị hiện đại ngày nay, bạn có thể yên tâm lấy cao răng an toàn và hiệu quả. Tại các nha khoa uy tín, với công nghệ cạo vôi răng bằng sóng siêu âm, sẽ giúp giảm thiểu tối đa sự ê buốt và không gây chảy máu trong quá trình cạo vôi răng. Đây là công nghệ hiện đại và hiệu quả rất cao, lấy sạch các mảng vô răng, chỉ sau 20 phút, bạn sẽ lấy lại được nụ cười tự tin.

Bài viết trích nguồn tại: https://nangmuihiendaihanquoc.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top