Niềng răng lệch lạc là giải pháp được chỉ định trong trường hợp răng mọc lộn xộn, khấp khểnh, vừa gây mất thẩm mỹ, vừa ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai. Vậy niềng răng lệch lạc là như thế nào? bọc răng sứ có đắt không? Chuyên gia nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Niềng răng lệch lạc là như thế nào?
Niềng răng lệch lạc là như thế nào?
Niềng răng lệch lạc là như thế nào?

Những khuyết điểm răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ và gây khó khăn trong quá trình vệ sinh răng miệng mỗi ngày. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra một số bệnh về răng miệng. 

Kỹ thuật niềng răng lệch lạc ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được những khuyết điểm trên. Trước khi tiến hành niềng răng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Sau đó, mới lên kế hoạch niềng răng cho khách hàng nhằm mang lại kết quả niềng răng như ý muốn.

Các phương pháp niềng răng lệch lạc

Sự phát triển công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng lệch lạc khác nhau. Mỗi một phương pháp có những ưu nhược điểm khác nhau. Dưới đây là một trong những phương pháp niềng răng phổ biến được nhiều người lựa chọn hiện nay:

Niềng răng mắc cài kim loại

Kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này có chi phí thấp nên cũng dược nhiều người lựa chọn. Thực hiện niềng răng mắc cài kim loại nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. 

Tuy nhiên, kỹ thuật niềng răng lệch lạc này không đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ cao. Một số trường hợp còn có thể gây dị ứng trong suốt quá trình thực hiện, vì vậy mọi người nên lưu ý khi lựa chọn.

Niềng răng mắc cài sứ

Thực hiện niềng răng bằng mắc cài sứ nhằm điều chỉnh và dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ cao, nên được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Niềng răng bằng mắc cài sứ không gây dị ứng khi sử dụng nên mọi người có thể an tâm.

Niềng răng không mắc cài

Thực hiện niềng răng không mắc cài mang tính thẩm mỹ cao và được các chuyên gia Nha khoa khuyến cáo sử dụng. Phương pháp này cứ 10 ngày thay khay niềng răng một lần và có thể tháo lắp đễ dàng.

Niềng răng lệch lạc tự tin mang lại cho mọi người được hàm răng đều và cân đối. Chi phí niềng răng còn tùy thuộc vào kỹ thuật niềng răng mà từng khách hàng lựa chọn. Mọi băn khoăn liên quan đến phương pháp này hay muốn biết thêm thông tin các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nhakhoarangtrangdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top