Một trong những nối lo của nhiều người khi có mong muốn niềng răng đó chính là niềng răng hàm trên mất bao lâu? Để biết thông tin chi tiết niềng răng có nguy hiểm hay không, bạn có thể theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết sau đây.

Niềng răng khớp cắn ngược

Khớp cắn ngược nếu không điều trị kịp thời thì răng và xương của bạn sẽ bị ảnh hưởng lớn. Trường hợp, niềng răng khớp cắn sâu sẽ giúp bạn có được hàm răng khít đều, gương mặt cân đối, hài hòa và nâng cao tính thẩm mỹ. Đồng thời, có nên đi niềng răng không sẽ bảo đảm giúp cho chức năng nhai của bạn tốt hơn.

Niềng răng khớp cắn đối đầu là một phương pháp hiệu nghiệm để chữa trị các thực trạng răng bị vẩu ngược, bị móm, sai khớp cắn.


Nếu bạn đã tìm hiểu và quyết định chọn niềng răng khớp cắn ngược, bạn sẽ được tiếp cận với kỹ thuật chụp phim, đánh giá tổng quát xương, phim chụp sẽ cho bác sĩ biết chuẩn xác nguyên do răng bị hô ngược của bạn là vì đâu, do đó, bác sĩ nha khoa lập quy trình chỉnh răng tương ứng.

Ngoài có thể chữa trị bằng phẫu thuật nhỏ, can thiệp trực tiếp vào xương, hỗ trợ cho tạo khớp cắn đạt chuẩn chỉnh và cân đối. Niềng răng khớp cắn ngược mang lại hiệu quả vượt trội hơn rất nhiều.

Niềng răng chỉnh hàm thưa mất bao lâu?

Răng thưa là một trong những khiếm khuyết xấu khiến các bạn trẻ mất tự tin về nụ cười của mình. Và niềng răng thưa được cho là phương pháp tối ưu nhất giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng răng thưa bằng cách sử dụng lực từ các khí cụ mắc cài hoặc khay niềng được bác sĩ gắn lên răng, giúp răng dịch chuyển dần dần về vị trí đều đẹp trên cung hàm.

Thông thường, niềng răng mất bao lâu là có hiệu quả, người niềng răng phải mất 2 năm, có những trường hợp có thể ít hơn hoặc trên 2 năm. Niềng răng thưa mất bao lâu là hoàn thành sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, do đó, chúng tôi không thể đưa ra một khoảng thời gian nhất định cho bạn được. 


Dù bị thưa nguyên hàm dưới, nhưng khi  niềng răng bác sĩ sẽ tính toán làm sao để trông 2 hàm đều đẹp và tương xứng với nhau. Bởi vậy, có thể được rút ngắn thời gian hay có thể niềng nguyên 1 hàm được hay không, sau khi thăm khám, bác sĩ mới có thể cho bạn  tư vấn thích hợp.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top