Niềng răng là giải pháp tối ưu cho tình trạng sai lệch khớp cắn và đã được rất nhiều bệnh nhân ứng dụng thành công. Tuy nhiên, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không vẫn là điều khiến nhiều người băn khoăn và ngần ngại khi muốn lựa chọn phương pháp này. Bạn phải mất bao lâu để niềng răng hoàn tất, và cần lưu ý những gì khi niềng? Hãy tìm hiểu niềng răng pha lê giá bao nhiêu qua những thông tin sau.

Răng thưa có nên niềng răng không?

Răng thưa là tình trạng răng không sát khít với nhau, có khe hở giữa các răng, răng thưa dễ bị lộ khiến cho hàm răng mất thẩm mỹ, nụ cười kém duyên. Răng thưa không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. 


Răng thưa có thể khắc phục bằng cách bọc sứ, trám răng hoặc niềng răng. Tuy nhiên, bọc sứ và trám răng chỉ là cách khắc phục tạm thời, răng có thể vẫn bị thưa.

Răng thưa có niềng được không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Theo các chuyên gia nha khoa cho biết, niềng răng khắc phục răng thưa hiệu quả, giúp răng hết thưa, đều đẹp và thẩm mỹ.

Chỉnh răng thưa mất bao lâu thời gian?

Niềng răng sử dụng lực để dịch chuyển vị trí các răng về vị trí bạn mong muốn trên cung hàm, nên cần phải có một khoảng thời gian tương đối. thời gian niềng răng phụ thuộc vào tình trạng răng miệng, phương pháp niềng răng, tuổi tác,… Ngoài ra, sự phát triển của khối xương sọ mặt cũng làm ảnh hưởng tới thời gian chỉnh nha.


Thông thường để các răng về đúng vị trí bạn cần phải mang niềng răng khoảng 12 – 24 tháng. Và sau đó phải mang khi cụ giữ hàm trong khoảng 6 – 12 tháng để các răng ổn định. Để biết chính xác thời gian niềng, hãy đến phòng khám nha khoa để bác sĩ chỉnh nha tư vấn cụ thể hơn.

Chỉnh nha niềng răng được đánh giá là phương pháp điều trị thưa tốt và hiệu quả nhất, không chỉ giúp bạn có được hàm răng đẹo mà còn mang lại cho bạn một khớp cắn chuẩn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top