Thời gian niềng răng tương đối dài, thông thường sẽ từ 1 -2 năm. Quá trình này thật sự không đơn giản với nhiều người. Mọi hoạt động trong sinh hoạt thường ngày liên quan đến vấn đề răng miệng đều phải lưu tâm hơn. Không ít người thắc mắc, khi niềng răng chỉnh nha họ nên ăn gì để đảm bảo sức khỏe và có lợi cho răng miệng. Hãy cùng nhau tham khảo niềng răng hô có phải nhổ răng không trong bài viết dưới đây.

Niềng mắc cài tự buộc có như thế nào?

Mắc cài sứ tự buộc đã được bổ sung thêm một nắp trượt tự động giúp giữ dây cung vào khe mắc cài, nhờ đó sẽ giúp cố định hàm tốt hơn, sử dụng lực nhẹ hơn, niềng răng ở đâu tốt dây cung ít bị biến dạng.


Bạn cũng không cần phải thường xuyên đến gặp bác sĩ để chỉnh lại dây cung. Niềng bằng mắc cài răng sứ tự buộc cũng giúp việc ăn, nhai vệ sinh dễ dàng hơn. Do có khá nhiều ưu điểm chính vì vậy, chi phí của loại mắc cài này cao hơn khá nhiều so với các loại mắc cài truyền thống.

Niềng răng mắc cài sứ phù hợp với ai?

Theo các bác sĩ - chuyên gia chỉnh nha niềng răng tại nha khoa, niềng răng mắc cài sứ mang lại hiệu quả rất tốt cho khách hàng đang gặp phải những trường hợp sau:

- Răng bị hô, chìa ra ngoài, khớp cắn sâu.

- Răng bị móm, khớp cắn ngược.

- Răng mọc lệch lạc, lộn xộn, chen chúc.


- Răng mọc thưa, hở, khểnh không đều.

- Răng bị khớp cắn hở, khớp cắn đối xứng.

Niềng răng mắc cài sứ - Giải pháp tối ưu cho hàm hô, móm, vẩu, lệch lạc sử dụng hệ thống mắc cài dây cung được thiết kế đặc biệt, với chất liệu mắc cài bằng sứ và dây cung trong suốt. Việc thực hiện niềng răng mắc cài sứ khắc phục được những hạn chế của phương pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top